“ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี จะเปิดบ้านรับมือ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก 2023-24 วันเสาร์ที่ 30 มี.ค. 67 เริ่มเตะเวลา 19.00 น.

ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด กัปตันทีมค้างคาวไฟ กล่าวว่า หลังจากที่พักในช่วงเบรกทีมชาติเป็นเวลานาน ทีมพร้อมที่จะลงสนามอีกครั้ง เพื่อเก็บ 3 แต้มในบ้าน มั่นใจว่าเกมในบ้านของตัวเอง จะสร้างผลงานให้แฟนบอลที่เข้ามาชมเกมแข่งขันและเชียร์นักเตะได้ประทับใจแน่นอน

“ช่วงพักเบรกได้ฟิตซ้อมอย่างหนัก เน้นทั้งเกมรุก และเกมรับ เพื่อทำผลงานให้ดีขึ้น ซึ่งเกมนอกบ้านที่ผ่านมา ยอมรับว่าเป็นเกมที่หนักหนาสาหัส แต่เมื่อกลับมาเล่นในบ้าน มั่นใจจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด”

ส่วนความพร้อมทั่วไป กัปตันค้างคาว กล่าวว่า “เจ้าเหน่ง” ศฤงคาร พรมหสุภะ ปราการหลังติดโทษแบน และมีบางคนที่ต้องเช็กความพร้อมก่อนลงสนาม เพราะมีอาการบาดเจ็บจากการซ้อม

“ทัพค้างคาวไฟ ไม่หวั่นไหวกับเกมที่จะมาถึง แม้ว่าราชบุรี จะมีอันดับและสถิติการแข่งที่เหนือกว่า แต่เกมเล่นในบ้าน เราจะไม่ยอมให้ใครบุกมากวาดแต้มไปได้ง่ายๆ ดังนั้น ขอให้แฟนบอลสนับสนุนทีม เข้ามาเชียร์ในสนามให้เต็มความจุ เพราะเสียงเชียร์จะทำให้พวกเราได้เปรียบ นักเตะมีพลัง และเก็บ 3 แต้ม ที่จะเปลี่ยนเป็นความมั่นใจในการสู้ศึกไทยลีกนัดต่อๆ ไป”