เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนจับตามองกันอยู่ในขณะนี้ สำหรับคู่ของ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” และ “มายด์ ณภศศิ” ที่มีการเปิดตัวรักครั้งใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยก่อนหน้านี้ มายด์ ณภศศิ ก็ออกมาเขินรับสถานะแฟน พร้อมมั่นใจในรักครั้งนี้ และเผยว่าถ้าเวลาทุกอย่างพร้อมก็โอเค ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด สงกรานต์ ได้ควง มายด์ มาออกงานคู่กันในงาน OPEN HOUSE: SHAPING INNOVATION, SHAPE OF THE FUTURE เปิดวิสัยทัศน์ 2024 บนศักยภาพระดับโลก ณ อาคาร PEARL Bangkok (BTS อารีย์) งานนี้ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ไม่พลาด คว้าตัวสงกรานต์มาอัปเดตความหวานสักหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง

มายด์ ณภศศิ เผยว่า “ด้วยความที่พี่สงกรานต์เป็นผู้ชายเขา จะมีความร้อนกว่าผู้หญิง อย่างมายด์จะเป็นคนเย็น เวลาบางทีที่เขาอารมณ์ขึ้น หรือว่าเขามีปัญหา หรือการทำงานที่ไม่ได้ดั่งใจ มายด์ก็จะบอกพี่เขาใจเย็น ค่อยๆ เดี๋ยวทุกอย่างมันก็จะดีขึ้นเอง ก็เลยพยายามเอาพลังดีๆ ไปซัพพอร์ตเขา และเขาก็จะเย็นลง พอเวลาผ่านไประยะหนึ่งเขาก็จะกลับมาโฟกัสงานได้ เราก็พอรู้ พอจะจับทางได้เวลาเขาหงุดหงิด เขาจะนิ่งๆ ก่อน คือมายด์ก็จะไม่เอาความร้อนไปสู้ เพราะสู้ไม่ไหว (หัวเราะ) เราก็จะเงียบๆ นิ่งๆ แต่ตอนหลังๆ ก็ไม่ค่อยเป็นแล้ว (รู้สึกยังไงที่หลสยคนมองว่าเรามาคบกับพี่สงกรานต์แล้วเขาเปลี่ยนไป) มายด์ว่ามายด์รู้สึกยินดีกับพี่สงกรานต์ จริงๆ อยากจะบอกกับทุกคนว่าพี่กรานต์เขาเป็นคนย่างนี้อยู่แล้ว หลายๆ คนอาจจะไม่เคยสัมผัสเขา มายด์ว่าทุกวันนี้เขาเป็นตัวเองมากขึ้น คือถ้าใครสนิทกับพี่สงกรานต์ หรือคนรอบตัว ก็จะรู้ว่าเขาไม่ได้เป็นคนเคร่งขรึมอะไร มีมุก และเป็นคนตลก เป็นน่ารักกับทุกคน เวลามายด์พาไปเจอเพื่อน หรือคนรอบตัวทุกคน ก็จะบอกว่าพี่สงกรานต์จะไม่เหมือนตอนแรกที่ทุกคนมองเลย

เขาเรียกเจ๊ก่อน มายด์ก็เลยคิดว่าจะเรียกเขากลับว่าอะไรดีในวัยที่แซวได้ จะเรียกพี่ชายก็ไม่น่า (ยิ้ม) ก็เลยแซวๆ เขากลับไปว่าลุง (เรียกที่รักมั้ย?) ไม่ค่อยมี ยัง (หัวเราะ) ดีใจที่เราสามารถเผยตัวตนมุมของพี่สงกรานต์ได้ คือเขาตั้งใจตอบคอมเมนต์จริงๆ คือใน TikTok บางคลิปคอมเมนต์เป็นเขาพยายามตอบ ทุกคนไปไล่ดูได้เลยทุกคลิป เขาใส่ใจทุกคนมากๆ (เขาตามใจเรามั้ย?) ก็มีบ้าง

สงกรานต์ เผยว่า “ตั้งแต่รู้จักกันมา เป็นครั้งแรกที่ผมพูดเยอะ ก็ใช่ พูดเยอะขึ้นเยอะ เขา (มายด์ ณภศศิ) คอยสนับสนุนเราตลอด มีอะไรเขาจะคอยให้กำลังใจตลอด บางทีเรารู้ว่ามันไม่ดี แต่เขาก็พยายามมาพูดว่ามันดี โอเค ไม่เป็นเป็นไร คล้ายๆ กับทำไปด้วยให้คำแนะนำไปด้วย ปรับปรุงไปด้วย (เจ๊ดุมั้ย?) ก็โอเคไม่ค่อยดุ แต่แล้วแต่วัน (หลายคนยอกว่าไม่เป็นตัวเอง แต่มายด์บอกว่าเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เรารู้สึกยังไง?) ก็ดี สมมุติว่าถ้าเราทำแล้วเขาฮา เขาแฮปปี้ยิ้มไปกับเรา รู้สึกว่ามาถูกทางแล้ว ป๋าเราก็ยังคิดว่าใครเขียนสคริปต์ให้ มายด์เขียนให้หรือเปล่า ส่วนเรื่องธุรกิจที่หลายคนมองว่ามาทำด้วยกันแล้วจะทะเลาะกัน ก็เป็นเรื่องปกติ เวลาทำงานเราก็ต้องมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ก็ต้องทะเลาะกัน ไม่ว่าทำกับแฟน ทำกับเพื่อน ทำกับทีมงานก็ต้องมีอยู่แล้ว ต้องรู้ว่าอันนี้เป็นเรื่องของงานก็ต้องจบที่งานเท่านั้นเอง (เรามีตามใจเขาบ้างมั้ย?) ก็บ้าง ก็ไม่ทุกเรื่อง เพราะด้วยบางทีเราผ่านงานมาเยอะ 10 กว่าปีแล้ว เราก็จะแนะแนวการทำงาน ไม่ได้สั่งการอะไร (พอเราเปิดตัว แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อยากเห็นโมเมนต์น่ารักๆ เราโล่งใจมั้ย?) ก็รู้สึกดีใจมาก เดี๋ยววันที่ 4 จะมีไลฟ์ขายของใน TikTok ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ”..