เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนตกใจ และต่างพากันให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ ภายหลังนักร้องลูกทุ่งสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “รัชนก สุวรรณเกตุ” ออกมาประกาศแยกวงกับน้องสาว “ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม” โดยระบุว่า “หลังจากนี้ น้องลิลลี่แยกวงรับงานเดี่ยว “น้องลิลลี่เต็มวง” แบบเต็มตัวแล้วนะคะ ก่อนหน้านี้น้องได้ลองฝึกมาสักพักแล้ว สำหรับเจนนี่ถือว่าเก่งมากๆ

ฝากทุกคนซัพพอร์ตน้องด้วยนะคะ ปีนี้น้องอายุ 20 ปี แล้ว ถึงเวลาที่น้องต้องเรียนรู้และโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว เจนนี่เชื่อในความสามารถและศักยภาพของน้อง ว่าน้องทำได้แน่นอน ส่วนใครอยากเจอเจนนี่ ก็ยังสามารถติดต่อ “เจนนี่เต็มวง” ได้เหมือนเดิมนะคะ ส่วนงานที่รับไว้ ยังไปเหมือนเดิมจ้า แล้วเจอกันนะคะ” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เหล่าแฟนคลับของทั้งคู่ที่เห็นโพสต์ดังกล่าว ต่างพากันเข้ามาแสดงความคิด พร้อมทั้งเข้าให้กำลังใจกันอย่างมากมาย โดยมีแฟนคลับรายหนึ่งสอบถามว่า “แล้วถ้าอยากจ้างทั้งคู่สามารถจ้างได้เหมือนเดิมไหมคะ เจนนี่ลิลลี่เต็มวง” ซึ่ง เจนนี่ ก็ได้ตอบกลับว่า “จ้างได้ค่ะ แต่อาจจะต้องติดต่อแยกกันค่ะ เพราะต่อไปเจนนี่จะไม่ได้เป็นคนรับงานให้น้องแล้วค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่ทาง เจนนี่ ได้เข้ามาตอบกลับข้อความของแฟนคลับ เหล่าแฟนคลับจำนวนมากก็พากันเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายหลากหลาย เสียดายที่ทั้งคู่ไม่ได้รับงานคู่กันแล้ว อาทิ ไม่น่าแยกกันเลยนะคะ มาด้วยกันตั้งแต่เริ่มต้น จับมือไปด้วยกันจนสำเร็จเลยน่าจะดีนะคะ สู้ๆ ค่ะ, เป็นกำลังใจให้นะคะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ต่อจากนี้เราทำดีที่สุดแล้ว อย่าโทษตัวเองนะคะ, ซัพพอร์ต ทั้งคู่น้าาาา, กำลังใจนะน้องๆ รักเสมอ ยังไงก็จะซัพพอร์ตน้องเจนนี่ ลิลลี่ตลอดไป, ปกติดังคู่ คนดูชอบดูคู่มาตลอด เจนนี่มีเสน่ห์คือดึงน้องขึ้นมาโน่นนี่นั้น ปกติคนส่วนมากตามชีวิตเจนนี่ แต่มาแยกงาน..

ขอบคุณภาพประกอบ : รัชนก สุวรรณเกตุ