เมื่อวันที่ 6 เม.ย. จากกรณีเพจเจ๊ม้อย v-news โพสต์คลิปวงจรปิดและข้อความว่า “….น่ากลัวมากสำหรับผู้หญิง ทรงนี้หลอนยาค่ะ..สภาพนี้ฝากหน่วยงานตามตัวด้วย เกรงว่าจะทำอันตรายกับคนอื่น น้องทำงานพยาบาล ลงเวรบ่ายมาก็เริ่มนอนตี 01.10 น . ประมาณเกือบ 02.30 น. ก็รู้สึกเหมือนมีคนมาจับไหล่ก็เลยตื่นรู้สึกตัว แล้วเห็นผู้ชาย ยืนอยู่ในห้อง แล้วจ้องหน้านี้แล้วยิ้มให้ ตาลอยแบบคนไม่ปกติ แล้วก็ทำนิ้วบอกให้เงียบ ห้ามส่งเสียง อยู่ในห้องทั้งที่เป็นบ้านตัวเอง เลยตะโกนเรียกให้แม่ช่วย ดีที่แม่และหมารีบตามมาในห้อง แล้วมันตกใจก็เลยกระโดดหนีออก มาทางหน้าต่างเร็วมาก และขนาดหลังจากกระโดดหน้าต่างหนีออกไปแล้วมันยังย้อนกลับมาอีกสอง รอบพิกัดหมู่บ้านอยู่ติดสระน้ำหนองตาคง นครราชสีมา…”

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบผู้เสียหาย น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พาดูที่เกิดเหตุบริเวณรอบบ้าน มีร่องรอยคนร้ายได้เข้ามาบริเวณหน้าต่างห้องนอน คนร้ายปีนคอมแอร์เปิดหน้าต่างเข้ามาภายในห้องนอน ซึ่งหน้าต่างปิดล็อกไม่สนิท ก่อนผู้เสียหายตกใจตื่น ตะโกนให้แม่ช่วย ทำให้คนร้ายรีบเผ่นหนีไปอย่างลอยนวล

น.ส.เอ ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 02.40 น. ซึ่งตนได้กลับมาจากทำงานพยาบาล อาบน้ำเข้านอน จนหลับสนิท และมารู้สึกตัวว่า มีชายวัยรุ่น 1 คน อายุไม่น่าเกิน 18 ปี ยืนจ้องหน้า แล้วยิ้มให้ ก่อนทำมือจุ๊ฯ ให้ตนเงียบ ตอนแรกตนคิดอยู่ว่าฝันไปหรือเปล่า

น.ส.เอ เล่าต่อว่า ก่อนตั้งสติรวบรวมความกล้า ร้องตะโกนลั่นให้แม่ช่วยด้วย หลังจากนั้นแม่ได้ถือมีดเข้ามาในห้อง ก่อนคนร้ายเห็นท่าไม่ดี วิ่งหนีออกไปทางหน้าต่างอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นไม่นานยังพบว่าคนร้ายที่มากันทั้งหมด 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันยังพาย้อนกลับมาสังเกตการณ์ที่บ้านอีกรอบสภาพเหมือนคนเมายา

“คิดว่าคนร้ายน่าจะมุ่งหวังเรื่องทรัพย์ หรือหวังเข้ามาข่มขืน แต่โชคดีที่บ้านอยู่กัน 3 คน และหมา 1 ตัว ช่วยไว้ได้ทัน จากเหตุการณ์ดังกล่าว รู้สึกตกใจมาก หากอยู่คนเดียว คงไม่รอด และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะหากปล่อยไว้อาจไปก่อเหตุกับคนอื่นๆ ซ้ำอีก และอาจจะไม่โชคดีเหมือนตนเอง” พยาบาลสาว กล่าว.