ทำเอาแฟนๆ และชาวเน็ตต่างตกใจและเป็นห่วงกันเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 เม.ย. ได้มีการแชร์โพสต์จาก นายฤชวีพัฒน์ หรือกอล์ฟ จิราวัฒน์มงคล ช่างตัดผมจิตอาสา ผู้โด่งดังในโลกออนไลน์จากการเข้าไปช่วยเหลือคน โดยเฉพาะผู้พิการอยู่เสมอ เจ้าของฉายา “นางฟ้าซาลอน” ได้ออกมาเผยภาพตัวเองที่โรงพยาบาล โดยเจ้าตัวได้ผ่ายผอมลงเป็นอย่างมาก

พร้อมกันนี้ยังได้ระบุข้อความว่า “เซ้งงงงงงงง!!! เก็บเงินไว้รักษาตัวเอง” เนื่องจาก นางฟ้าซาลอน สุขภาพไม่แข็งแรง และต้องรักษาตัวตลอดหลายปี ต้องทานยาเยอะมาก และส่งผลต่อการทำงาน ตัดสินใจมาสักพักแล้ว ว่าจะขาาาายยยย ชุดวิวาห์ทั้งหมด ทั้งหุ่นไฟเบอร์ทั้งหมด และจะทำร้าน Salon เล็กๆ อย่างเดียว ตอนนี้อยู่โรงพยาบาลฯ ต้องรักษาตัว อาจถึง 2 สัปดาห์ ชีวิตไม่แน่นอน จึงอยากเคลียร์ทุกอย่างให้หมด หากท่านใดสนใจ สามารถเข้ามาดูที่ร้านได้

โดยภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่ต่างขอส่งกำลังใจให้กลับมาแข็งแรง หายป่วยโดยเร็ว และข้อให้ผลของความดีที่ “นางฟ้าซาลอน” ช่วยคนอยู่เสมอ ส่งผลให้เขาหายป่วยโดยเร็ว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ “นางฟ้าซาลอน” เคยปรากฏเป็นข่าวเมื่อช่วงต้นปี 2567 ภายหลังจากที่มีคนเข้าใจผิดว่าเป็น “อาจารย์แมน” เจ้าของพิธีกรรมสุดแปลก “ลงนะดากทอง-เจ้าโลกทอง” จนทำให้เจ้าตัวต้องออกมาบอกว่าไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกัน มีเพียงรอยสักทั่วตัวที่เหมือนกันเท่านั้น

นอกจากนี้ เมื่อปี 2562 ชื่อของ “นางฟ้าซาลอน” ได้ถูกพูดถึงพร้อมส่งกำลังใจเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เนื่องจากได้เข้าไปช่วยเหลือครอบครัวของชายอายุ 54 ปี ผู้ป่วยด้วยโรครุมเร้า 7 โรค อีกทั้งลูกสาววัย 7 ขวบก็ป่วยอีก 6 โรค มีเพียงภรรยาที่ต้องทำงานและดูแล จากนั้นโพสต์ดังกล่าวก็ถูกแชร์ไปกว้างขวาง มีผู้เมตตาบริจาคเงินช่วยเหลือ กระทั่งมีคอมเมนต์หนึ่ง ระบุว่าเป็นผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ เขียนคอมเมนต์แสดงความไม่พอใจใช้ข้อความข่มขู่ บอกให้นักข่าวทำข่าวดีๆ ไปลงพื้นที่แต่ไม่บอกก่อนทำให้ตนเดือดร้อน ถ้าแน่จริงก็ให้กลับเข้าไปใหม่ จนทำให้นางฟ้า ซาลอนผู้ช่วยเหลือคนต้องรีบออกจากพื้นที่มาแล้วอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @นางฟ้าซาลอน