เมื่อวันที่ 8 เม.ย. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.รัชภูมิ กุสุมาลย์ ผกก.4 บก.ปคม. พ.ต.ท.กิตติพงศ์ อมฤตโอฬาร สว.กก.4 บก.ปคม. จับกุมนายชัยณรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1483/2567 ลงวันที่ 5 เม.ย. 2567 ข้อหา “กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ที่อยู่ในความดูแล, พาหรือพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร” ได้ที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 5 ต.ดอนแก้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้มีผู้ปกครองของเด็กหญิงจำนวน 3 คน ซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคม. ว่าบุตรหลานได้ถูก นายชัยณรงค์ โค้ชทีมวอลเลย์บอลของโรงเรียนทำอนาจาร โดยอาศัยจังหวะช่วงเดินทางไปแข่งขันที่ จ.อุดรธานี ซึ่งจะต้องมีการพักที่รีสอร์ทเดียวกัน แต่แยกผู้ปกครองออกจากเด็ก และให้เด็กไปนอนกับตนเอง ก่อนกระทำอนาจาร นอกจากนี้ ยังมีการให้เด็กนักกีฬาไปอยู่ที่บ้านของตนเอง โดยอ้างกับผู้ปกครองว่าจะต้องเก็บตัวเตรียมแข่งขัน แต่ปรากฏว่าภายหลังกลับให้เด็กนักเรียนช่วยเหลือธุรกิจทำขนมที่บ้าน จึงเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ จนนำมาสู่การตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

สอบสวน นายชัยณรงค์ ให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคม. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.