เมื่อวันที่ 10 เม.ย. จากกรณีพบศพ “ด.ญ.” วัย 10 ขวบ ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตภายในโรงแรมดัง จ.อุตรดิตถ์ ที่ข้อมือซ้ายมีบาดแผลฉีกขาดจากของมีคม เลือดไหลจำนวนมากบนที่นอนเปื้อนผ้าห่ม ในที่เกิดเหตุพบมีดปอกผลไม้ 1 เล่ม วางอยู่ที่โต๊ะหัวเตียง ส่วนพ่อเด็กซึ่งเป็นคนพามาเปิดห้องได้หายตัวปริศนา เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ชุดสืบสวน สภ.ท่าปลา ได้จับกุมตัว นายสิทธานันท์ อายุ 25 ปี ผู้ก่อเหตุใช้มีดกรีดแขนลูกสาววัย 10 ขวบ เสียชีวิต ได้บริเวณหน้าวัดท่าปลา อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนี หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดี โดย พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สืบสวน ภ.จว.อุตรดิตถ์ ได้นำมาตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ นายสิทธานันท์ อยู่ในอาการอิดโรยจากความเครียดและหิวเนื่องจากไม่มีเงินซื้อข้าว ให้การว่า ได้ลงมือฆ่าลูกสาวโดยใช้ผ้าอุดปากจนแน่นิ่งก่อนจะใช้มีดกรีดที่ข้อมือของลูกสาว จากนั้นได้กรีดข้อมือตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม แต่กรีดไม่เข้าจึงได้หลบหนีไป

ช็อก! พบร่าง ‘ด.ญ.’ ถูกฆาตกรรมในโรงแรมดัง ส่วนพ่อคนพามาล่องหนหายตัวปริศนา

ระหว่างการหลบหนียังได้คิดที่จะฆ่าตัวตาย โดยการกระโดดต้นไม้แต่ไม่สำเร็จ มูลเหตุจูงใจเกิดจากความเครียดในเรื่องหนี้สินหลายแสนบาทที่ไปกู้มาเพื่อเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศแต่ไม่มีเงินกลับมาเลย ก่อนก่อเหตุได้พาลูกสาวไปดูหนังและกินข้าว เพราะคิดว่าอยากทำทุกอย่างให้มีความสุขที่สุดในวันสุดท้ายของชีวิต ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยจะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้