เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอสุดหลอน ที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังช่องยูทูบชื่อดังอย่าง “ล่าผีเฮี้ยน” ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 6.9 หมื่น คน ได้เดินทางไปถ่ายรายการไลฟ์สดพิสูจน์สิ่งลี้ลับที่โรงงานร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งประวัติสุดหลอนนั้น ก็คือมีเหตุคนตกตึกลงมาเสียชีวิตในมุมเดียวกันถึงสองครั้ง

ซึ่งในการไลฟ์สดดังกล่าวก็ถ่ายไปเป็นปกติ พาไปสำรวจที่ต่างๆ ภายในโรงงาน ตามระเบียง ริ้มรั้ว ห้องต่างๆ ภายในโรงงาน ซึ่งระหว่างสำรวจริมระเบียงทางเดิน พร้อมทั้งตั้งกล้องถ่ายไว้นั้น ปรากฏว่าในคลิปกลับพบ “แขนปริศนา” ที่โผล่ออกมาจากประตู และมีการเคลื่อนไหวพลิ้วไปพลิ้วมา ลักษณะคล้ายจะเอื้อมมาจับทีมงานที่อยู่ในไลฟ์สดนั้น แต่เหตุการณ์ระหว่างไลฟ์สดทีมที่อยู่หน้ากล้องไม่มีใครเห็นมือปริศนาดังกล่าว แต่ผู้ชมในไลฟ์กลับเห็นมือปริศนาแบบเต็มๆ ตา

ซึ่งหลังจากคลิปไลฟ์สดดังกล่าวจบลง ชาวเน็ตที่เกิดความคาใจได้ย้อนดูไลฟ์สดอีกครั้ง ปรากฏว่าเจอเป็นมือปริศนาจริงๆ โดยได้ตัดช่วงดังกล่าวมาโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์คลิปสุดหลอนนี้ ทำเอาชาวเน็ตหลายคนถึงกับขนลุกขึ้นมาทันที

อย่างไรก็ตาม เพจช่อง “ล่าผีเฮี้ยน” เคยเป็นข่าวดังเมือปี 2562 ภายหลังจาก นายจีระศักดิ์ โพธิ์เงิน หรือ “เอ๋ซ่า” 1 ในทีมงานเพจล่าผีเฮี้ยน ซึ่งเป็นเพจเกี่ยวกับล่าท้าผี ขับรถเก๋งประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อจนเสียชีวิต โดยภรรยาและลูกสาวนั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ หลังจากเจ้าตัวบุกไปถ่ายพิสูจน์เปรตที่โรงเรียนร้าง ก่อนเจอดีกลางไลฟ์สด จนเจ้าตัวต้องขอขมา “อย่าให้มีอันตรายใดๆ ตามผมไป” จนกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตระหว่างเดินทางกลับ ซึ่งปัจจุบันทีมงานของเอ๋ซ่า ยังคงทำเพจล่าผีต่อไป ในชื่อเพจเฟซบุ๊ก “ล่าผีเฮี้ยน” โดยจะเป็นการไปไลฟ์สดของสองหนุ่มพี่น้อง ในสถานที่ที่มีประวัติสุดเฮี้ยนกันเพียงลำพัง 2 คน โดยรายการจะเป็นแนวสนุกขบขัน และแฝงด้วยความหลอนของสถานที่ถ่ายทำ จนทำให้แต่ละครั้งมีผู้ติดตามการไลฟ์สดของช่องดังกล่าวจำนวนมาก.

เปิดคลิปสุดท้าย’เอ๋ซ่า’ท้าผีรร.ร้าง เจอดีลั่น’อย่าตามผมมา’!…

ขอบคุณคลิป :