ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินใหม่มาแรงมากที่สุดแห่งยุคที่ต้องจับตามองเลย สำหรับศิลปินหนุ่ม “PONCHET” (พลเชษฐ์) หรือ “พล – เชษฐกิตติ์ ทุนมาก” เจ้าของเพลงฮิตติดกระแสมาแรงทั้งเอเชีย ที่กวาดยอดวิวบน YouTube ไปแล้วมากกว่า 50 ล้านวิว อย่างเพลง “พี่ชอบหนูที่สุดเลย” ที่เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพลงชาวไทย หรือต่างประเทศก็ร้องเพลงนี้กันได้แน่นอน รวมไปถึงศิลปินชื่อดังทั้งเอเชียที่หยิบเอาเพลงนี้ไปร้องไปเล่นกันสนั่นโลกออนไลน์ นอกจากนั้นยังมีเพลงดังติดท็อปชาร์ตอย่าง “พี่คงไม่ชอบผมหรอก” ที่ครองใจคนฟังนานหลายข้ามปี กวาดยอดวิวไปมากกว่า 27 ล้านวิว และมียอดฟังสูงถึง 10 ล้านครั้งอีกด้วย

ล่าสุดค่ายเพลงวัยรุ่นอย่าง “What The Duck” (วอท เดอะ ดัก) ต้นสังกัดศิลปินชื่อดังแห่งยุค ไม่ว่าจะเป็น THE TOYS (เดอะ ทอยส์), BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน), WHAL & DOLPH (วาฬ​ แอนด์ ดอล์ฟ), MIRRR (เมอร์) และอื่น ๆ อีกมายมาย ประกาศเปิดตัว “PONCHET” ในฐานะศิลปินคนล่าสุดของค่าย พร้อมเตรียมปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเร็ว ๆ นี้แน่นอน

งานนี้แฟนๆพอรู้ข่าวก็ไม่พลาดมาไลก์และบอกว่าชอบการทำงานของหนุ่มคนนี้หนักมาก และเชื่อว่าเพลงของเขาออกมาจะต้องดีและโดนใจแน่นอน

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews