โคล พาลเมอร์ ยอดดาวเตะของ เชลซี ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมเคลียร์ใจกันเรียบร้อย และมองเป็นเรื่องขำขัน จากกรณีที่เกิดการแย่งกันยิงจุดโทษ ในเกมลีกนัดที่ “สิงห์สำอาง” เปิดรังถล่ม“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน 6-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

จังหวะปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นหลัง เชลซี ได้จุดโทษในครึ่งหลัง โดย โนนี มาดูเอเก กับ นิโคลัส แจ๊คสัน มีปากเสียงกันเพราะต่างต้องการยิง ทำให้นักเตะรุ่นใหญ่ในทีม รวมถึง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กัปตันทีมต้องเข้ามาเคลียร์ ก่อนที่ พาลเมอร์ ซึ่งเป็นมือสังหารเบอร์ 1 ของทีมจะเข้ามาเอาบิลไปยิงเอง จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม พาลเมอร์ ซึ่งทำคนเดียว 4 ประตูในเกมนี้ ยืนยันว่าทุกคนเคลียร์ใจกันเรียบร้อยแล้ว โดยกล่าวว่า “มีนักเตะคนอื่นในทีมอยากยิง ซึ่งเข้าใจได้เพราะเรานำ 4-0 แล้ว แต่ผมเป็นคนยิงมือ 1 และผมต้องการยิง ผมว่าทุกคนก็อยากทำหน้าที่ในเรื่องแบบนั้น”

“บางทีมันอาจจะดูเกินเหตุไปหน่อย ทั้งเรื่องการแย่งและการถกเถียงกัน แต่มันเป็นเพราะทุกคนแค่อยากช่วยให้ทีมชนะ มันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อะไร หลังจบเกมเราหัวเราะขำขันกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่ผู้จัดการทีมก็คุยกับพวกเราเรื่องนี้แล้ว” 

เครดิตภาพ : Getty Images