จากกรณี นายราชมาน ยาบาฟ อายุ 32 ปี ชายชาวอินเดียที่ก่อเหตุฆ่า น.ส.สุกัญญา (สงวนนามสกุล) โดยใช้มีดแทงเข้าตามร่างกายรวม 31 แผล นอนเสียชีวิตอยู่ปลายเตียงในโรงแรมย่านตลาดพลู กทม. โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี เพื่อหาทางออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน แต่ทางตำรวจจับกุมตัวได้เสียก่อน ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 16 เม.ย. แหล่งข่าวฝ่ายสืบสวนให้ข้อมูลว่า ก่อนจะจับกุมตัวได้นั้น ทางตำรวจรับแจ้งจาก รพ.ท่ามะการักษ์ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรีว่า พบชายชาวอินเดียต้องสงสัยเข้ามารับการรักษาบาดแผลที่แขนขวา ซึ่งเป็นแผลฉกรรจ์จากอาวุธมีด คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุฆาตกรรมแม่บ้านสาวใหญ่ในพื้นที่ตลาดพลู กทม. ทางฝ่ายสืบสวนจึงได้เร่งติดตามตัวจนพบว่า คนไข้ดังกล่าวคือ นายราชมาน ยาบาฟ คนร้ายที่ก่อเหตุจริง

หลังจากฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุมตัว นายราชมาน ยาบาฟ คนร้ายคดีนี้ ก็ให้การรับสารภาพทันที โดยอ้างว่า เหตุที่ลงมือฆ่าฝ่ายหญิงเพราะโดนผู้ตายหลอกยืมเงินไปหลายครั้ง ซึ่งระบุจำนวนไม่ได้ จะทวงคืนก็ไม่ยอมคืน สุดท้ายมีปากเสียงกันอย่างหนักก่อนจะลงมือฆ่าอีกฝ่าย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ หลังรับการรักษาตัวที่รพ.แล้ว ได้คุมตัวไปสอบสวนยัง สน.ตลาดพลู ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.