บิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ได้วิเคราะห์และเปิดเผยอีกด้านของ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) นักชกที่ได้รับค่าตัว 10 ล้านบาทต่อไฟต์ ในเรื่องของสไตล์การชก และ อีกด้านหนึ่งของการใช้ชีวิตนอกสังเวียน  

(จากซ้าย) บิ๊กบอสชาตรี ศิษย์ยอดธง และ รถถัง จิตรเมืองนนท์

“รถถัง” เป็นหนึ่งในนักมวยไทยที่ชกใน ONE มากที่สุด หากนับถึงวันนี้เจ้าตัวชกไปแล้วมากถึง 16 ไฟต์ และเก็บแต้มชัยได้ถึง 14 ครั้ง และปัจจุบันครองแชมป์โลกมวยไทยมาแล้วมากถึง 6 สมัยด้วยกัน และจากผลงานยอดเยี่ยมที่แสดงให้เห็นถึงทักษะการต่อสู้ชั้นสูงของ “รถถัง” รวมถึงสไตล์การชกที่ติดตาตรึงใจแฟนมวยทำให้เขากลายเป็นนักมวยชาวไทยคนแรกที่ได้รับค่าตัว 10 ล้านบาท ต่อไฟต์ โดยบอส “ชาตรี” ได้ออกมาวิเคราะห์ถึงความเก่งกาจของ “รถถัง” ทั้งในและนอกสังเวียนให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน

ซุปเปอร์เล็ก vs รถถัง

“เมื่อคุณเห็นสไตล์ชกของเขา เขาดูเหมือนคนชอบเดินบู๊ เดินชนอย่างมุทะลุ แต่จริง ๆ แล้ว รถถัง ชกฉลาดมากนะครับ เขารับอาวุธไปเท่าไหร่ แต่แทบไม่ได้รับบาดเจ็บเลยในทุกไฟต์ เขามีฟุตเวิร์ก จังหวะมวยที่ดี และแน่นอน อาวุธเขาแรงทุกลูก”

“แฟน ๆ ยังไม่รู้ว่า จริง ๆ แล้ว รถถัง เป็นคนมีไหวพริบขนาดไหน ทั้งในด้านการใช้ชีวิต การทำธุรกิจ และการเรียนรู้อยู่เสมอ เขาเป็นคนฉลาดมากครับ”

สำหรับแฟนมวยที่ตั้งตารอชมผลงานของ “รถถัง” เตรียมตัวให้ดี เพราะเขามีคิวดวลเดือดกับ “เดนิส พูริช” จอมเก๋ามากประสบการณ์ วัย 39 ปี จากบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา/แคนาดา ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ในศึก ONE 167 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้ ถ่ายทอดสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ห้ามพลาดเด็ดขาด! 

แฟน ๆ สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Thaiticketmajor.com คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh