จากกรณีเฟซบุ๊ก แม่ชีเจิ้น วัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ ได้โพสต์ภาพนำรถเก๋งหรูบีเอ็มดับเบิลยู สีดำ ทะเบียนป้ายแดง มาถวายให้กับ หลวงตาสินทรัพย์ จรณธมฺโม ประธานที่พักสงฆ์ป่าบ่อน้ำพระอินทร์ จ.อุบลราชธานี โดยระบุข้อความว่า

“กราบอนุโมทนาสาธุการ” หลวงตาเดินทางกิจนิมนต์บ่อย ณ โอกาสนี้ แม่ชีเจิ้นเล็งเห็นประโยชน์ มีความประสงค์อยากน้อมถวายยานพาหนะที่ทรงคุณค่าและคู่ควรที่สุดกับท่านหลวงตา

แม่ชีเจิ้นและคณะศิษย์ทุกๆ คน จึงได้ร่วมซื้อ BMW750e ถวายให้กับหลวงตาสินทรัพย์ วัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ อ.สิรินธร จ.อุบลฯ เพื่อใช้ประโยชน์ในการเดินทาง เพื่อเผยแพร่ความดีงามในพระพุทธศาสนาสืบไป สาธุ สาธุ สาธุ

สำหรับรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู ทะเบียนป้ายแดง ม-5560 กรุงเทพมหานคร ที่นำมาถวาย ราคาประมาณ 7 ล้านบาท โดยมีลูกศิษย์ลูกหามาร่วมเป็นพยานและอนุโมทนาสาธุเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พ.ค. รายการ APOPTODAY ได้เปิดใจอดีตตลกดัง ชูษี เชิญยิ้ม ที่หันหลังให้กับวงการบันเทิง กลายเป็นลูกศิษย์ของหลวงตาสินทรัพย์ หรือพระสิ้นคิด กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า ส่วนตัวคิดว่าหลวงตาไม่เหมาะสมหรอกกับรถบีเอ็มฯ ราคา 7 ล้าน แต่หลวงตาเหมาะสมกับรถโรลส์-รอยซ์ 50 กว่าล้าน หรือเครื่องบินมากกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนมันอิจฉาตาร้อน ริษยากันเยอะ บำเพ็ญเพียรมา 7-8 ปี ที่ท่านปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ คนไม่เข้าไปดูในเฟซ ตอนที่หลวงตาเป็นพระองค์เล็กๆ อยู่ในกระต็อบ

ตอนหลวงตาให้ ทำไมไม่เห็น ตอนหลวงตาบริจาครถไปหลายคัน ตั้งแต่พี่มาอยู่ เห็นบริจาครถไป 70-80 คัน เงินสดก็บริจาคไปเกือบ 80 ล้าน รวมๆ แล้วบริจาคไป 100-200 ล้าน หลวงตาให้ทานอย่างเดียว เรื่องรถราคา 7 ล้าน มันขี้ประติ๋วมากๆ หลวงตาก็ไม่ได้บังคับให้ใครซื้อ และเขาก็รวมกันซื้อ ใครจะพูดอะไรก็แล้วแต่ กรรมเป็นเรื่องของการกระทำ อนาคตคือกรรม ใครทำกรรมก็ได้รับเช่นนั้น ประเภทไม่มีข้อมูลแล้วมาพูด

ชูษี เชิญยิ้ม กล่าวว่า พระอย่างหลวงตา พี่กล้าท้าเลยทั้งโลกใบนี้ จะมีพระแบบหลวงตาอีกหรือไม่ จากหลวงพ่อคูณ มีใครให้มากกว่าหลวงตาอีก ใครจะให้มากกว่าหลวงตา อยากให้คิดอีกมุม พระตัวเล็กๆ เลี้ยงคน 700 คน หลวงตาก็ต้องมีดีของท่าน หลวงตาไม่ใช่พระผู้วิเศษ แต่เป็นพระผู้ประเสริฐ

ด้านพระสิ้นคิด กล่าวว่า อย่าดราม่ากันเลย ความศรัทธาคนเราไม่เท่ากัน ความจริงแล้วแม่ชีเจิ้นไม่ได้เป็นคนซื้อ แต่เอามาเป็นตัวแทน เขาลงขันกัน แต่เจ้าภาพหลักคือน้ำมันพืชยี่ห้อหนึ่ง หลวงตาไม่มีสมบัติ รถนี้คือ 7.3 ล้านกว่า ที่จริงไม่ใช่คันนี้คันแรก และถามว่าหลวงตาตื่นเต้นหรือไม่ บอกเลยว่าไม่ได้ตื่นเต้นเลย