จากกรณีไฮโซอินทร์ กษิดิศ ดุลยจินดา ซีอีโอหนุ่มเจ้าของธุรกิจยานยนต์ครบวงจร โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรม hell_69_ เป็นภาพรถหรู HURACAN EVO ที่ถูกรถกระบะชนท้ายจนรถได้รับความเสียหาย พร้อมระบุ ทันทีที่เกิดเหตุคู่กรณีเดินเข้ามาไหว้ขอโทษ พร้อมรับผิดทุกอย่าง ตนจึงไม่ติดใจอะไร รถเป็นแค่ของนอกกาย และอุบัติเหตุก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โชคดีที่รถทำประกันชั้นหนึ่งเบี้ยซ่อมห้างไว้

ใจหล่อเลย! ‘เจ้าของแลมโบฯ’ลั่นไม่ติดใจ กระบะเฉี่ยวค่าซ่อมพุ่ง5ล้าน

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นชื่นชมเจ้าของโพสต์จำนวนมาก #พี่หล่อทั้งกายและใจจริงๆครับ #ขอให้น้อง Huracan Evo กลับมาหล่อไวๆครับ ขณะที่ส่วนใหญ่ก็สงสัยและตั้้งข้อสังเกตว่า สุดท้ายแล้วแม้บริษัทประกันจะจ่ายค่าซ่อมไปก่อน แต่อาจต้องมาเรียกเก็บกับคู่กรณีอยู่ดี ทั้งนี้มีการประเมินค่าซ่อมรถเป็นเงิน 5 ล้านบาท ทางฝั่งรถกระบะไม่มีประกัน อาจจะต้องถึงกับขายบ้านขายรถมาชดใช้ก็ยังไม่รู้จะพอหรือไม่

ล่าสุด ไฮโซอินทร์ ได้เข้ามาเขียนข้อความได้โพสต์ของตนเองในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า อุบัติเหตุหนักจนรถไม่สามารถเคลื่อนที่จากที่เกิดเหตุได้ นอกจากใช้รถยก เหตุมูลค่าสูงแบบนี้ คงไม่สามารถรับผิดแทนกันได้หรอกครับ คนเห็นเหตุการณ์เต็มถนน ประกันภัย ยังไงก็ต้องขอตำรวจดูกล้องวงจรปิด สอบพยานแวดล้อม ถึงจะเปิดเครมให้ได้ครับ (ซึ่งกรณีนี้คู่กรณีน้อมรับทั้งหมดจึงไม่มีประเด็นให้เรื่องต้องบานปลายอะไร ก็ต้องขอชื่นชมเค้าอีกที)

การไม่ติดใจคือ รถราคา 31 ล้าน เพิ่งออกมาต้นปี ยังไม่ทันได้ใช้งานเท่าไร ประวัติก็เสียไปตลอดกาลแล้ว มูลค่าก็คงไม่เหมือนเดิม หากวันนึงจะขาย ก็คงไม่ง่าย, ต้องขายในราคาที่ต่ำกว่ารถรุ่นเดียวกันในตลาด ส่วนค่าซ่อมก็ว่าไปตามระบบประกันภัยครับ คู่กรณีทั้งสองฝั่งเข้าใจกัน อย่าทะเลาะกันแทนเจ้าตัวเลยครับ