ยังคงเป็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง สำหรับอุบัติเหตุรถกระบะยี่ห้อนิสสันขับตามท้ายรถหรูแลมโบกินีขึ้นทางด่วน ซึ่งทางฝั่งรถกระบะไม่มีประกัน ซึ่งภายหลังได้มีการเผยคลิปอุบัติเหตุ รถหรู “แลมโบกินี” หลายล้านโดนกระบะเฉี่ยวชนท้ายพังยับ ชี้เหตุฝ่ายรถหรู เปลี่ยนเลนก่อนเข้าโค้งซึ่งเป็นเส้นทึบ ทำให้กระบะเบรกไม่ทันเฉี่ยวชนเต็ม ๆ จากเดิมที่มองว่าฝ่ายรถกระบะผิดเพียงคันเดียว ส่อกลายเป็นความผิดร่วมกัน

-ชาวเน็ตวิจารณ์กระบะชนท้ายแลมโบกินี คลิปว่อนฝ่ายรถหรูเปลี่ยนเลนเส้นทึบ

ซึ่งทางด้าน “เจ้าของแลมโบกินี” หรือ “อินทร์-กษิดิศ ดุลยจินดา” ลูกชายของ “สุรัศมิ์ ดุลยจินดา” อดีตข้าราชการสำนักงาน ก.พ.และอดีตรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายบริหาร และ ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา ได้ออกมาตอบข้อสงสัยชาวเน็ตว่า ขอยืนยันชัดทั้งตัวเองและประกัน ไม่เอาเงิน “ฝ่ายกระบะ” สักบาทเดียว ทั้งในตอนนี้และอนาคต แถมขอจ่ายค่าซ่อมให้คู่กรณีด้วย

-เจ้าของแลมโบฯ ‘อินน์ กษิดิศ’ ตอบดราม่า ย้ำไม่เอาเงินกระบะแม้แต่บาทเดียว

โดยล่าสุด ทางผู้ใช้เฟซบุ๊ก@Paradorn Vatanapanichkit ตัวแทนบริษัทประกันภัยของ “อินทร์ กษิดิศ” ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “ผมในฐานะของตัวแทนประกันภัยของน้องอิน ขอแจ้งว่าเคสนี้จบลงด้วยดี โดยได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งของทุกๆฝ่าย” ผมในฐานะตัวแทนของน้องอิน ต้องขอขอบคุณทีมผู้บริหารทุกๆท่าน และทีมงาน ของ “บมจ. ไทยศรีประกันภัย” ThaiSri Insurance ไทยศรีประกันภัย สำนักงานใหญ่ ที่ไม่นิ่งนอนใจ ส่งทีมเข้ามาช่วยประสาน และบริการให้ทางลูกค้า รวมถึงรับฟังในความไม่สบายใจ และ ยินดีเข้ามาช่วยชดใช้ในการซ่อมแซม Lamborghini ตามหลักประกันภัย ให้กลับมาสู่สภาพใกล้เคียงของเดิมให้มากที่สุด

“ขอขอบคุณน้องอิน ที่มีความตั้งใจที่ดีให้เรื่องนี้จบแบบดีที่สุด ทั้งยินดีในการจ่ายส่วนแรก และที่สำคัญมีน้ำใจกับพี่คู่กรณีโดยการเสนอซ่อมรถให้ทั้งคัน ซึ่งน้ำใจนี้หายากมากแล้วในปัจจุบัน” ผมต้องขออภัยที่ผมไม่ได้พิมพ์หรือชี้แจงหรือให้สัมภาษณ์นักข่าวอะไรเยอะ เพราะต้องการทำงานประสานให้ทุกฝ่ายมาจบตรงกลางแบบเหมาะสม สบายใจ และ รวดเร็วที่สุด ขอขอบคุณทุกๆฝ่ายอีกครั้งครับ…

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Kasidith Dulyachinda,@Paradorn Vatanapanichkit