เมื่อวันที่ 31 ต.ค. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ตรวจปัสสาวะพานทองแท้ เรียน พลเอกประยุทธ์เรื่อง อุ๊งอิ๊งคือใคร hallucination โอ๊คหลอน

เมื่อพลเอกประยุทธ์ถามนักข่าวว่าใครคือ อุ๊งอิ๊ง โอ๊ค พานทองแท้ ตอบแทนว่า คือหลานนายกปู ที่พลเอกประยุทธ์มาเกาะโต๊ะของบซื้ออาวุธ โดยอ้างว่าตราบใดที่ผมอยู่จะไม่ให้ใครรัฐประหารยกเว้นตัวผมเอง คือ อาการ hallucination เป็นอาการหลอน จินตนาการ หูแว่ว ส่วนใหญ่พบในผู้เสพยา ฝากตำรวจไปตรวจปัสสาวะพานทองแท้ด้วย เลอะเทอะ

จึงขอเรียนพลเอกประยุทธ์ ข้อเท็จจริงว่า อุ๊งอิ๊ง คือลูกนายกทักษิณ ที่สังคมและอาจารย์ที่จุฬาครหาว่าโกงสอบเอนทรานซ์จนได้เข้ามหาลัยใช่หรือไม่ เป็นหลานของนายกปู นายกหญิงที่ฉาวไปทั่วโลก…เรื่องทุจริตจำนำข้าว 900,000 ล้านบาท เป็นหญิงใจคอโหดเหี้ยม หลอกให้ลูกน้องไปติดคุกแล้วตนเองหนีไปเสวยสุข ท่านจำได้ยัง ถ้ายังจำไม่ได้ แปลว่า ไม่ใช่ไม่รู้จักแล้ว แต่ไม่อยากรู้จักมากกว่า หรือท่านเจตนาแสร้งทำเป็นไม่รู้จัก ไม่ให้ราคากับคนแบบนี้บ้างหรือไงคะ

สุดท้ายโบราณว่า เวลาเปลี่ยน คนเปลี่ยน นั้นไม่จริง เพราะสันดาน ไม่มีทางเปลี่ยน แถมคน..ยังสามารถสืบทอดสันดานรุ่นต่อรุ่นด้วย สันดานขี้โกง โกงได้ทุกเรื่องจริงๆ

ต่อมา น.ส.ปารีณา ได้โพสต์ข้อความอีกว่า อุ๊งอิ๊งแถ เมื่ออุ๊งอิ๊งโพสต์ จุฬาเส้นเข้าได้ด้วยเหรอ?? พร้อมขอบคุณทุกคน ทุกกำลังใจ สบายมาก เรื่องเก่ามาก 20 ปีมาแล้วนะ ยังต้องขุดแหละ เดี๋ยวไม่มีสีสัน นั้น คือการแถ เพราะไม่มีใครพูดซักคนว่า จุฬาเส้นเข้าได้ มีแต่พูดว่า สงสัยว่า อุ๊งอิ๊ง รู้ข้อสอบเอนทรานซ์ก่อนคนอื่นหรือไม่ คาดเดาข้อสอบเก่งขนาดไหน แถไปเรื่องเส้นเข้าเรียนได้อย่างไร เพราะถึงเส้นไม่ได้ แต่โกงข้อสอบได้

หากแค่จะเข้าเรียนยังโกง แล้วถ้าคนโกงได้บริหารประเทศ จะโกงขนาดไหน ตำนานข้อสอบรั่วสุดฉาวที่เกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีที่แล้ว อุ๊งอิ๊งบอกว่าเรื่องเก่า แล้ว….มันเรื่องจริงไหม??? ในเมื่อคนที่เอาข้อสอบมาเปิด แล้วมาเก็บไว้ ได้รับคำสั่งมาจากใครในรัฐบาลทักษิณ ผลการสอบสวนพบว่า ข้อสอบรั่วจริง ไม่สะท้านหรอก สบายใจมาก เรื่องเก่ามาก.. สีสัน…  เพราะรองพื้นที่หน้าของเธอมันยี่ห้อ SCG