ถูกพูดถึงหนักมากจริงๆ สำหรับซีรีส์ แอบหลงรัก The Series ซีรีส์เรื่องใหม่แกะกล่องที่หนุ่มคนดัง เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ได้มานั่งแท่นเป็นผู้จัดละครและโคโปรดิวเซอร์ ซึ่งซีรีส์นำแสดงโดย เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน, บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสอาด, เซอไพรส์-ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์, เฮง-อัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์,เบคก้า-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง และ ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ เป็นต้น

งานนี้ด้วยความที่มีแฟนๆ ของนักแสดงในเรื่องดังกล่าวอยากเห็นรูปงานบวงสรวงมากๆ เรา “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” เลยไม่พลาดจัดหนัก จัดเต็ม บรรยากาศตอนนั้นให้อย่างมากมาย ใครเป็นใครและหล่อสวยขนาดไหน ชมเลยจ้า

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวความรักของ หนุ่มแว่นสุดโก๊ะอย่าง โต๊ะ นักศึกษาปีสองที่หลงรัก เหนือ รุ่นพี่ปีสามดีกรีเดือนมหา’ลัย โต๊ะถ่ายรูปของเหนือจากการแข็งขันบาสเกตบอล ส่งเข้าประกวดจนชนะการแข่งขัน เขาตั้งชื่อภาพว่า YOU ARE THE MAGIC ซึ่งเหนือต้องการให้คนที่ถ่ายภาพนี้มาเป็นตากล้องในงานวันเกิดน้องสาว ทำให้ทั้งสองคนได้ทำความรู้จักกัน โดยมี ข้าวเจ้า เพื่อนสนิทไปช่วยถ่ายรูปด้วย ทำให้ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกับเพื่อนของเหนืออย่าง สกาย ทำให้พวกเขาทั้งหมดใกล้ชิดกันมากขึ้น ซึ่งเหนือก็แอบมองโต๊ะอยู่เหมือนกัน แต่ก็มีอุปสรรคเกิดขึ้นจนได้ เมื่อโต๊ะคิดว่าเหนือมีใจให้ผู้หญิง เส้นทางความรักของโต๊ะและเหนือจะล้มลุกคลุกคลานอย่างไรต้องรอติดตาม