จากกรณี นายเจ (นามสมมุติ) หนุ่มใหญ่ วัย 63 ปี เจ้าของสวนผลไม้ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ประโคนชัย ให้จับกุม สาววัย 27 ปี รายหนึ่ง ที่รู้จักกันทางเฟชบุ๊กชื่อ “หญิง วรน” ลักษณะเป็นการประกาศหาคู่ แต่รูปไม่ตรงปก โดยตลอดระยะเวลา 5 เดือน ที่ได้รู้จักไม่เคยแม้แต่จะแตะต้องปลายเล็บ แต่กลับโดนหลอกให้เปย์เงินให้ไปกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งภายหลังตำรวจติดตามจับกุมสาวแสบรายดังกล่าวได้แล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ลุงสายเปย์ตกหลุมรักรูปภาพสาวสวย แค่ 5 เดือนหมด 10 ล้าน เจอตัวจริงไม่ตรงปก

‘ลุงสายเปย์’ลั่นแค่อยากมีเมีย เศร้าโดนสาวหลอกมาแล้ว 15 คน ไม่เคยได้แตะตัว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 พ.ย. นายเจ เปิดเผยว่า ขณะนี้ฝ่ายหญิง ยอมคืนเงินให้แล้ว 2.8 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินที่แอบใช้โทรศัพท์โอนออกจากบัญชีของตน แต่ยังเหลือเงินจากการขายที่ดินอีก 7.5 ล้านบาท ที่ยังอยู่ระหว่างการเจรจากัน ที่ผ่านมายอมรับว่าเจ็บช้ำน้ำใจมาก เพราะไม่เคยมีสาวคนไหนจริงใจแม้แต่คนเดียว มีแต่หลอกเอาเงินแล้วหนีไป ทั้งที่ไม่ได้เข้าไปลวนลาม ให้เกียรติมาโดยตลอด ไม่เคยแม้จับมือถือแขน แต่กรณีคนนี้มาเหนือเมฆขอดูโทรศัพท์ แล้วหลอกถามข้อมูล ก่อนจะแอบใช้แอพโอนเงินออกไป ส่วนกรณีการโอนที่ดิน ส่วนตัวคาดว่าน่าจะร่วมกันกับคนซื้อที่ดิน ซึ่งเป็นคนในพื้นที่และอยากได้ที่แปลงนี้ ที่ดินร่วม 10 ไร่ ราคาขายทั่วไปไร่ละ 2 ล้านบาท หรือประมาณ 20 ล้านบาท แต่กลับขายไปเพียง 7.5 ล้านบาท หรือเท่ากับไร่ละ 7.5 แสนบาทเท่านั้น

ทั้งนี้หลังจากเกิดเป็นข่าวใหญ้โตไปแล้ว ได้มีผู้หญิงโทรศัพท์มาขอร่วมชีวิตกับตนเองอีกเป็นจำนวนมาก แต่มาถึงตอนนี้รู้สึกปลง เพราะคิดว่าน่าจะเสียมากกว่าได้ ประกอบกับอายุมากแล้ว ไม่อยากจะมาถูกหลอกอีก