สำนักข่าวซินหัวรายงานจากเมืองไห่โข่ว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ว่า ทั้งจัดการออร์เดอร์ จัดส่งสินค้า ดำเนินงานบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ประสานงานกับพนักงานขายผ่านไลฟ์สดทั้งบนออนไลน์และออฟไลน์ กิจกรรมเหล่านี้คือชีวิตประจำวันของ หลัวเจียเผิง หนุ่มจีนที่หลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัย ก็เลือกกลับมาสร้างธุรกิจที่บ้านเกิด และเริ่มเข้าสู่เส้นทางอีคอมเมิร์ซ เมื่อปี 2563

XINHUA


หลัวเจียเผิงกับเพื่อนหลายคน ร่วมกันจดตั้งทีมงานและก่อตั้งบริษัท เมื่อปี 2567 เขาเปลี่ยนตัวเองจากอินฟลูเอนเซอร์ที่คอยไลฟ์ขายอยู่หน้ากล้อง มาเป็นผู้ทำธุรกิจในสายอีคอมเมิร์ซด้วยตัวเอง และพลิกยอดคำสั่งซื้อผ่านอีคอมเมิร์ซได้ถึง 5 เท่าตัว ทำยอดขายได้ถึง 4 ล้านหยวน (ราว 18.17 ล้านบาท) ภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน.

ข้อมูล-ภาพ : XINHUA