จัดเป็นอีกหนึ่งดาราและผู้ประกาศข่าวคนดังที่หลายคนชื่นชอบอย่างมากสำหรับ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ล่าสุดเจอความเสี่ยงกับเขาเหมือนกัน โดยหนุ่มได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า ตนไปพบกับคนติดเชื้อโควิด-19 มา ทำให้ตอนนี้กลายเป็นคนเสี่ยงสูง จึงต้องกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน โดยการไลฟ์ครั้งนี้ก็เพื่อต้องการแจ้งให้ทุกคนรู้ว่าจะหายไปจากจอโทรทัศน์ กว่า 10 วัน จึงขอฝากให้ทุกคนเข้าไปติดตามรายการ เที่ยงวันทันเหตุกาณ์ และรายการโหนกระแสของช่อง 3 รวมทั้ง รายการอื่นๆด้วย

สำหรับเรื่องราวที่ต้องกักตัวนั้นสืบเนื่องจากตนเดินทางไปอัดสปอตโฆษณาที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง แล้วเจอกับผู้กำกับที่ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งผมเพิ่งมารู้ว่า ผู้กำกับในห้องสตูดิโอนั้นติดเชื้อเมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา หลังจากนี้ได้มีการตรวจหาเชื้อแล้ว ผล ออกมาไม่พบเชื้อ โดยจะนับย้อนหลังไปเมื่อวันที่ 9 ก.ค. และวันที่ 14 ก.ค.จะไปตรวจซ้ำ โดยตนดูแลตัวเองดีที่สุดแล้ว แต่ตามกติกาก็ต้องกักตัวต่อและตรวจเชื้ออีกรอบ แม้ตนจะสามารถไปจัดรายการได้ปกติ แต่ก็ขอเซฟไว้ก่อนดีกว่า

ความรู้สึกที่รู้ว่าใกล้คนติดโควิด บอกตามตรงว่าไม่รู้มาก่อน ตกใจมากที่รู้ตอนหลัง เคสของพระอาจารย์สมปองจบไปแล้ว แต่ก็ยังมาเจอเคสนี้อีก ก็ต้องไม่เสี่ยง ควรกักตัวตามขั้นตอนเพื่อความปลอดภัยกับทุกๆ คน ขณะที่ไลฟ์สดนี้ มีเพื่อนส่งข้อความทางไลน์ให้กำลังใจเต็มไปหมด ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจด้วย.

ทั้งนี้ ตลอดทั้งไลฟ์ก็มีแฟนๆมาให้กำลังใจหนุ่มอย่างมากมาย พร้อมบอกว่าขอให้ปลอดภัยด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @kanchai