เรียกได้ว่ากำลังเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างพากันให้ความสนใจ และเข้ามาวิพากษ์กันอย่างมากมายอยู่ในขณะ สำหรับเรื่องราวของการฝังมุก ฉีดสาร เข้าน้องชายของเหล่าหนุ่มๆ เพื่อให้เวลามีเพศสัมพันธ์แล้วสาว ๆ รู้สึกดี เสียว ฟิน ต้องคิดดีๆ ซึ่งหมอหรือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญออกมาเตือนกันบ่อยๆ กับการใช้บริการเถื่อน เพราะอาจจะทำให้อวัยวะเพศของคุณเป็นแผลติดเชื้อ ถึงกับเน่าและต้องตัดทิ้งได้

ซึ่งล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊กหมอชื่อดังอย่าง หมอแล็บแพนด้า ได้ออกมาโพสต์ภาพการให้บริการ ผ่า ฝัง ฉีด เพื่อเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายจาก “หมอกระเป๋า” โดยชายคนดังกล่าวรับฝังมุก ฉีดสาร ผ่าอวัยวะเพศ เพื่อเพิ่มสมรรถภาพทางเพศให้แก่ท่านชาย ราคาเบา ๆ แต่นอนทำกันกลางบ้าน ไม่ถูกสุขลักษณะอนามัยใด ๆ โดยทางหมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ข้อความระบุด้วยว่า “พบหมอโมกระเจี๊ยว 1 อัตรา คลินิกตัดทิ้งการแพทย์”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหลากหลาย โดยบอกว่าแม้จะออกมาเตือนกันบ่อยๆ แต่ทำไมถึงกล้าใช้บริการเถื่อนแบบนี้ นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าไม่กลัวเชื้อโรคและกลัวผลกระทบที่ตามกันหรืออย่างไร..

ขอบคุณภาพประกอบ : หมอแล็บแพนด้า