เมื่อวันที่ 25 พ.ย. หลังจากมีกระแสข่าวแม่ค้าสาวสุดแซ่บใส่เสื้อแหวกอกโนบรา ขายขนมโตเกียวเนยกรอบ พร้อมกับลีลาการทำขนมที่สนุกสนาน เต้นไปทำไปอย่างอารมณ์ดี ปรากฏว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด ลูกค้าแห่มาอุดหนุน ซึ่งแน่นอนว่าส่วนใหญ่เป็นหนุ่ม ๆ ที่พากันมาชื่นชมกับความน่ารักเซ็กซี่ของแม่ค้า

ขนมโตเกียวเจ้าอื่นหลบไป!แม่ค้าสุดแซ่บ แหวกอกขายหนุ่มๆแห่อุดหนุน

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่จากสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลช้างเผือก ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ได้เดินทางไปตรวจสอบยังร้านดังกล่าวพบ นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ อายุ 23 ปี ใส่เสื้อแหวกอกขายสินค้า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้มีการให้ข้อแนะนำเกี่ยวกับกับการขายขนมที่ถูกสุขอนามัยและขอให้มีการสวมผ้ากันเปื้อน ใช้ถุงมือ รวมไปถึงให้มีการเว้นระยะห่างของลูกค้าในช่วงเวลาที่มีการทำขนม และช่วงที่ถ่ายรูปคู่กับลูกค้าเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันโควิด-19

ส่องที่มาเทรนด์เสื้อ ‘คาร์ดิแกนแหวกอก’ หลัง ‘น้องโอลีฟ’ ใส่ขายโตเกียวจนปัง

ขณะที่ทางสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ก็ได้แสดงความเป็นห่วงในเรื่องของการแต่งกายที่อาจจะดูวาบหวิวเกินควร พร้อมขอความร่วมมือหลังจากนี้ให้มีการแต่งกายมิดชิดมากกว่านี้ แต่ไม่ได้ห้ามให้สวมเสื้อแหวกอก แต่ขอให้บราหรือเสื้อชั้นในให้เป็นสีเนื้อหรือดูไม่โป๊ หรือมิดชิดกว่านี้