โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวยิงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาย้ำอีกครั้งว่าเขาต้องการต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป หลังสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า แม้ในเวลานี้การเจรจายังคงไม่มีความคืบหน้า ท่ามกลางข่าวลือว่า บาร์เซโลนา ต้องการได้ตัวดาวเตะทีมชาติอียิปต์ไปเสริมทัพ หลัง ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ “บาร์ซา” ออกมาพูดก่อนหน้านี้ว่าเขาหวังว่าดาวเตะ “หงส์แดง” จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ในอนาคต

ชาบี เอร์นานเดซ

ซาลาห์ กล่าวว่า “การตัดสินใจมันขึ้นอยู่กับผู้บริหาร พวกเขาต้องจัดการเรื่องนี้ ผมไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่มันขึ้นอยู่กับพวกเขาที่ต้องหาทางบรรลุข้อตกลงกันให้ได้ มูลค่าทางการเงินของคุณ มันแสดงให้เห็นว่าสโมสรเห็นความสำคัญของคุณแค่ไหน และพวกเขาพร้อมทุ่มเพื่อให้คุณอยู่กับทีมต่อหรือไม่ แต่การตัดสินใจทั้งหมดมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรื่องเงินอย่างเดียว”

“ผมได้อ่านข่าวที่ว่า ชาบี สนใจเซ็นสัญญากับผม มันทำให้ผมมีความสุขที่ทีมอย่างบาร์เซโลนา สนใจในตัวผม แต่ผมยังมีความสุขดีกับลิเวอร์พูล และเราต้องรอดูต่อไปว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ณ เวลานี้ ผมอยากอยู่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกต่อไปมากกว่า” ซาลาห์ ทิ้งท้าย

เครดิตภาพ : REUTERS