เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. หลังจากที่คลังอนุมัติขยายกรอบวงเงินให้ผู้มีสิทธิ “คนละครึ่งเฟส 3” ได้เงินเพิ่มอีก 1,500 บาท และได้โอนเข้าให้ในวันที่ 1 พ.ย. นี้ สำหรับผู้มีสิทธิรายเดิม จะได้รับเงินรอบขยายนี้ต่อเนื่องได้เลย ไม่ต้องลงทะเบียนใหม่ แต่ในกรณีที่เป็นผู้มีสิทธิ “คนละครึ่งเฟส 3” รายใหม่ ที่จะต้องลงทะเบียนใหม่  

อย่างไรก็ตามขณะนี้เหลือเพียงไม่กี่วันก็จะหมดเขตการใช้สิทธิคนละครึ่งเฟส 3 โดยจะหมดเขตวันที่ 31 ธ.ค.64 หากใครใช้สิทธิไม่หมด ทางเดียวคือให้รีบใช้สิทธิที่เหลือ โดยล่าสุด คนละครึ่งเฟส 3 ได้เตือนผู้ใช้สิทธิ รีบใช้จ่ายผ่านแอพ เป๋าตัง ก่อนหมดเขตวันที่ 31 ธ.ค. 64 

สำหรับเงื่อนไขการใช้สิทธิ

-รัฐช่วยจ่าย 50% ผู้ได้รับสิทธิจ่ายเอง 50% โดยใช้สิทธิผ่านแอพ เป๋าตัง -จำกัดสิทธิไม่ไม่เกิน 150 บาทต่อวัน โดยที่ยอดรวมการใช้สิทธิคนละครึ่ง ไม่เกิน 4,500 บาท ตลอดโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 64 เป็นต้นไป -ไม่หักสิทธิ หากใช้ไม่หมดในแต่ละวัน โดยระบบจะคืนสิทธิที่ไม่ได้ใช้เข้ายอดรวมของผู้ได้รับสิทธิ และจะคำนวณสิทธิใหม่ในเวลา 06.00 น. ของทุกวัน

-ใช้สิทธิได้ที่ร้านค้าที่ร่วมโครงการฯ เท่านั้น

-ใช้ได้เวลา 06.00-23.00 น. ไม่สามารถใช้สิทธิ คนละครึ่ง นอกเวลาดังกล่าวได้

-สินค้าที่เข้าร่วมโครงการ รัฐสนับสนุน ค่าอาหาร-เครื่องดื่ม ค่าสินค้า ค่าบริการ (สปา/นวด/ทำเล็บ ทำผม) -โครงการคนละครึ่งเฟส 3 ผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่ แอพ ค้นหาร้านอาหาร/เครื่องดื่มที่ร่วมรายการได้ที่แอพ เป๋าตัง

-โครงการคนละครึ่งเฟส 3 ผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่ แอพ ใช้สิทธิได้ตั้งแต่เวลา 06.00-20.00 น. เฉพาะร้านอาหาร/เครื่องดื่มที่เข้าร่วมโครงการเท่านั้น

-โครงการคนละครึ่งเฟส 3 ผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่ แอพ เฉพาะค่าอาหารและเครื่องดื่มที่เข้าร่วมโครงการฟู้ดเดลิเวอรี่ *ไม่รวมค่าจัดส่ง ร้านอาหาร/เครื่องดื่มสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. 64 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ การใช้สิทธิคนละครึ่งเฟส 3 ในครั้งนี้ จะหมดเขตในวันที่ 31 ธ.ค. 64 หากใครที่ยังใช้สิทธิไม่หมดให้รีบใช้สิทธิได้จนถึงสิ้นปี 64 เท่านั้น

ดังนั้นหากใครที่ยังเหลือสิทธิอยู่ คงต้องรีบใช้ให้ทันก่อน 31 ธ.ค.64 เพราะไม่เช่นนั้นแล้วเงินที่เหลืออยู่ในเป๋าตังก็จะใช้ไม่ได้