เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. น.ส.อรัญญา หรือน้องโอลีฟ อภัยโส อายุ 23 ปี แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ ใน จ.เชียงใหม่ สุดเซ็กซี่ที่เป็นที่โด่งดังจากการสวมชุดแหวกอก โนบราทำขนมขาย นำหลักฐานคลิปเสียงมือถือ เดินทางมาแจ้งความ ร.ต.อ.เกียรติสกุล ชัยรัตนาเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ช้างเผือก สภ.ช้างเผือก หลังถูกโรคจิต โทรศัทพ์คุกคามทางเพศ ที่มีการพูดจาลามก ทะลึ่ง รวมไปถึงขอมีเพศสัมพันธ์

‘น้องโอลีฟ’ จับมือ ‘โกบอย’ แจ้งตามล่ามือมืดปลอมไลน์ ชวนมีเพศสัมพันธ์

น้องโอลีฟ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตั้งแต่ช่วงวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา มีชายลึกลับ โทรศัพท์เข้ามาพูดคุยคุกคามทางเพศ ขอมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งตอนแรกก็ไม่รู้สึกอะไรมาก แต่ภายหลังเบอร์ดังกล่าวโทรฯ มาบ่อยครั้งและพูดเชิงที่ว่าเคยพบเจอตัวตนแล้ว จึงรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย หวาดระแวง จึงนำหลักฐานเสียงบันทึกการพูดคุยและหมายเลขโทรศัพท์ มาแจ้งความ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี ทั้งนี้ตนอยากให้มองว่า แม้ผู้หญิงจะแต่งตัวโป๊หรือเซ็กซี่ ซึ่งอาจเป็นการทำมาหากินแต่ก็ไม่มีสิทธิที่จะมาคุกคามทางเพศแบบนี้ ซึ่งยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ร.ต.อ.เกียรติสกุล เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งความเอาไว้แล้ว และจะได้มีการตรวจสอบว่าเบอร์โทรฯ ที่โทรฯ มาเป็นของใคร รวมถึงนำหลักฐานคลิปเสียงไปตรวจสอบ เพื่อพิจารณาว่าจะมีความผิดเข้าข่ายใด สามารถดำเนินคดีในข้อกฎหมายใดบ้าง เบื้องต้นคาดว่าจะเข้าข่ายคดีก่อความเดือดร้อนรำคาญ และจะพิจารณาคดีคุกคามทางเพศเพิ่มอีกครั้ง ก่อนติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป