เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.64 สื่อประชาสัมพันธ์ ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยข่าวว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ต่อสายตรงถึง ​”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย พร้อมกล่าวขอบคุณและอวยพรทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ นอกจากนี้ ยังย้ำว่า สนับสนุน มาดามแป้ง เป็นนายกสมาคมลูกหนังในอนาคตด้วย

ทีมชาติไทย จะลงสนามศึกชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ” นัดชิงชนะเลิศ เกมแรก พบ อินโดนีเซีย วันนี้ (29 ธ.ค.) เวลาไทย 19.30 น. ส่วนเกม 2 เตะวันที่ 1 ม.ค.65

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอกล่าวขอบคุณทุกคนที่กำลังทำหน้าที่เพื่อทีมชาติไทย ในตอนนี้ ทั้ง คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม รวมถึงผู้ฝึกสอน​ นักกีฬา​ และสตาฟฟ์โค้ชทุกคน”

“ขอให้ทุกท่านโชคดี และสามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ​ กับทีมชาติอินโดนีเซีย​ ทั้งสองนัดที่เหลือ​ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่​ ประจำปีพุทธศักราช 2565 แก่แฟนบอลและคนไทยทุกคน”

“ผมขอขอบคุณคำอวยพรดีๆ จาก คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม รวมถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย ที่เป็นตัวแทนนักฟุตบอลทุกคน​ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของผม เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา”

“ขอชื่นชม คุณนวลพรรณ ล่ำซำ​ ที่มุ่งมั่น ทุ่มเท และเสียสละในการทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม​ได้อย่างดียิ่ง​ ผมพร้อมและยินดี ผลักดัน สนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อให้​มาดามแป้งที่เป็นคนที่รักฟุตบอลจริงๆ ได้มีโอกาสทำหน้าที่นายกสมาคมฯ ในอนาคต”

“ก็ขอฝากแฟนบอลทุกท่านร่วมเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2020 นัดชิงชนะเลิศ​ ด้วยนะครับ​ ขอบคุณครับ”

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สมยศ ได้รับการเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สมัยที่ 2 เมื่อวันที่ 12 ก.พ.63 โดยมีวาระการทำงาน 4 ปี ซึ่งจะหมดลงในปี พ.ศ.2567 ก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.สมยศ ก็เคยให้สัมภาษณ์มาแล้วว่า ยินดีสนับสนุน มาดามแป้ง เป็นนายกสมาคมลูกหนังคนต่อไป ตั้งแต่ช่วงที่แต่งตั้งรับหน้าที่ผู้จัดการทีมชายทีมชาติไทยใหม่ๆ ขณะที่ มาดามแป้ง เอง ยังไม่ตอบรับ หรือปฏิเสธอย่างชัดเจน