จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Sun Ka” โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า “ขอฝากเรื่องด้วยนะคะพี่ๆ​ เพื่อนๆเจอคนในรูปช่วยแจ้ง แชร์ๆ ช่วยหน่อยคะ เบอร์ ติดต่อคะ 06-1398-9428 น้องติคะ ขอบพระคุณมากๆ​ คะ” ทั้งยังมีคลิปจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อคอปกสีเขียว สวมกางเกงยีนขายาวสีดำ สวมแมสก์ไว้ที่คาง กำลังเดินด้วยท่าทางรีบร้อนก่อนจะหายออกจากกล้องวงจรปิดไป เหตุเกิดวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 6 ม.ค. น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี เปิดเผยว่า นายบี (นามสมมุติ) อายุ18 ปี ได้ถูกชายวัยประมาณ 25-30 ปี ดังภาพที่ปรากฏในโลกออนไลน์ เข้ามาทำร้ายร่างกายบนสะพานลอยหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังสาขาแคราย ในวันที่ 4 ม.ค. เวลาประมาณ 11.41 น. โดยคนร้ายใช้หมัดต่อยเข้าที่ใบหน้าอย่างแรง ทำลูกชายให้ได้รับบาดเจ็บจนคิ้วแตก หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศน์​ แต่เรื่องยังคงเงียบ

ทั้งนี้ลูกชายบอกว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังไปซื้อของที่ห้างดัง ทั้งยังนัดเพื่อนไว้ด้วย ระหว่างทางเจอคนร้ายเดินสวนมาแล้วพลาดไหล่ชนกัน ปรากฏว่าอีกฝ่ายโวยวายว่า “…เดินดู ๆ ทางหน่อยสิ…” พร้อมกับชกเข้าที่เบ้าตาจนล้มคว่ำ คิ้วแตกถึงขนาดต้องเย็บไป 4 เข็ม เบ้าตาก็ยังบวมไม่หาย จึงอยากวอนขอให้ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายรายนี้มาลงโทษให้ได้โดยเร็ว

สำหรับเหตุการณ์ทำร้ายเด็กหนุ่มวัย 18 ปี นั้น ภาพวงจรปิดจับรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายเอาไว้ได้ชัดเจน ซึ่งก็ปรากฏว่ามีลักษณะคล้ายกับคนร้ายที่เคยก่อเหตุใช้สากกะเบือตี น.ส.ทศพร โชคสมบูรณ์กุล อายุ 34 ปี นักเทคนิคการแพทย์จนได้รับบาดเจ็บบนสะพานลอย เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.64 ซึ่งตำรวจก็ยังจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้เช่นกัน.