เมื่อวันที่ 7 ม.ค. แฟนเพจ “ไทยรู้สู้โควิด” ได้โพสต์ระบุ “ประกาศ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ จะให้บริการวัคซีนเข็มกระตุ้นเข็มที่ 3 (Booster dose)” สำหรับผู้ที่เคยรับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) ในสูตร AA (AstraZeneca – AstraZeneca) และสูตร SA (Sinovac/Sinopharm – AstraZeneca) กับ เข็มที่ 2 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) ในสูตร SP (Sinovac/Sinopharm – Pfizer) มาจากทุกศูนย์ฉีดทั่วประเทศ

สองเข็มจากที่อื่นต้องจองคิวผ่านเครือข่ายมือถือก่อน โดยต้องมีระยะห่าง ระหว่างเข็มที่ 2 และ #วันที่ต้องการจะฉีดเข็มที่ 3 อย่างน้อย 3 เดือน (90 วัน) ขึ้นไป ลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มที่ 3 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ
ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ทั้ง 4 ค่าย

เปิดจอง วันศุกร์ ที่ 7 ม.ค. 2565 เวลา 09.00 น. เริ่มฉีดวันซีน วันจันทร์ที่ 10 ม.ค. 2565
จองคิวผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ 4 ค่ายดังนี้
1.AIS ลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ www.ais.th/vaccine
2.TRUE ลงทะเบียนได้ที่ ระบบ USSD กด *707# โทรออก หรือ เว็บไซต์ https://vaccine.trueid.net/
3.DTAC ลงทะเบียนได้ที่ ดีแทค แอพ และ เว็บไซต์ https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html
4.NT ลงทะเบียนได้ที่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ https://covid19vaccine.ntplc.co.th/CVC/home

หมายเหตุ
ผู้ที่ฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ในสูตรดังกล่าวจากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนอีก ศูนย์ฯจะใช้ฐานข้อมูลเดิม ส่ง SMS นัดวันฉีดเข็มที่ 3 ให้ท่านโดยอัตโนมัติ โดยเรียงตามลำดับวันที่ฉีดเข็มที่ 2 ขณะนี้ศูนย์ฯบางซื่อได้ทำการนัดฉีดเข็ม 3 ให้กับผู้ที่ฉีดเข็ม 2 AstraZeneca ในเดือน ก.ย. – ต.ค. 64 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่านที่รับวัคซีนเข็มที่ 2 จากศูนย์ฯบางซื่อ เกินกว่า 90 วันแล้ว สามารถมารับเข็ม 3 ได้ตามความสมัครใจ

ท่านที่ปิดกั้น sms โฆษณาจากเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ อาจไม่ได้รับ sms แต่ท่านสามารถตรวจสอบวันนัดเข็มที่ 2 ผ่านช่องทาง แอพพลิเคชั่น “Vaccine บางซื่อ”
ระบบ Android
https://bit.ly/3wJYsiB
ระบบ OS
https://apple.co/31O9FmO
***ท่านที่ต้องการเข็มกระตุ้นเป็นชนิดวัคซีน AstraZeneca โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่จุดลงทะเบียน..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ไทยรู้สู้โควิด