เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 9 ม.ค. นายชวกิจจ์  สุวรรณคีรี นายอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมฝ่ายปกครอง ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ บุกเข้าจับกุม วัยรุ่นเปิดห้องคาราโอเกะ มั่วสุมยาเสพติด ทั้งยาอี ยาเค และไอซ์  ภายในร้าน ลักษณะเป็นร้านอาหารดัดแปลงอาคารชั้นเดียวสภาพกึ่งผับ เลขที่ 618/1 ถนนราษฎร์อุทิศ เขต 8 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  สามารถจับกุมวัยรุ่นอายุ 16-20 ปี ได้  29 คน แยกเป็นวัยรุ่นชาย 14 คน และวัยรุ่นหญิง 15 คน 

ตรวจสอบภายในห้องขนาดยาว 10 เมตร กว้าง 5 เมตร และพบสารเสพติดชนิดยาเค และยาอีสารโซแลม กระจายเกลื่อนพื้น และบางส่วนมีการแอบนำไปเททิ้งในห้องน้ำจำนวนมาก ทั้งนี้ขณะเข้าจับกุมวัยรุ่นทั้งหมดกำลังเปิดเพลงเต้นกันอย่างสนุกสนานทั้งเครื่องเสียงเสียงดังและไฟเลเซอร์

โดยการจับกุม มี น.ส.วรนิดา (สงวนนามสกุล) รับเป็นเจ้าของร้าน กล่าวว่า มีวัยรุ่นมาขอเช่าห้องเพื่อจัดงานวันเกิด แต่บอกว่ามีเพื่อนมาร่วมงานประมาน 5-6 คน กระทั่งมารู้อีกทีตอนเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนดที่ออกตามความใน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ที่เสี่ยงต่อการแพร่โรคและมั่วสุมเสพสารเสพติด  ร่วมกันมีสารเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาเค/ยาอี) ไว้เพื่อเสพโดยผิดกฎหมาย ก่อนจะควบคุมตัววัยรุ่นทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดี.