ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมตกค้างในวันพุธที่ 19 ม.ค. คู่ที่น่าสนใจเป็นเกมที่ “เดอะ บีส์” เบรนท์ฟอร์ด จะเปิดรัง เบรนท์ฟอร์ด คอมมิวนิตี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดยเกมนี้จะฟาดแข้งในเวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1 (ช่อง 600)

“เดอะ บีส์ “ของกุนซือ โธมัส แฟรงค์ อยู่ในช่วงฟอร์มสะดุด แพ้ในลีกติดกันมา 2 นัด และแพ้ในลีก 4 จาก 5 เกมหลังสุด ล่าสุดบุกแพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนความพร้อมในเกมนี้ ทีมจะไม่มี ดาวิด รายา, ชาร์ลี กูด, จอช ดาซิลวา รวมถึง มัทธีอัส ยอร์เกนเซน ที่ยังเจ็บ ส่วน ฟรองค์ ออนเยกา บินไปเล่นทีมชาติในศึกแอฟริก คัพ ออฟ เนชั่นส์

11 ตัวจริงที่คาดมี อัลบาโร เฟร์นานเดซ เฝ้าเสา เกมรับใช้ ปอนตุส แยนส์สัน เล่นร่วมกับ เอธาน พินน็อค และ คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์ แดนกลางวาง คริสเตียน นอร์การ์ด เล่นกับ มัทธีอัส เจนเซน และ วิตาลี ยาเนลต์ โดยมี เซร์กี คายอส กับ แมดส์ โรเออร์สเลฟ ขึ้นเกมริมเส้น โดยมี ไบรอัน เอ็มเบอูโม กับ อิวาน โทนีย์ เป็นคู่กองหน้า

อิวาน โทนีย์

ด้าน “ผีแดง” ของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก ชวด 3 แต้มในเกมล่าสุดหลังโดน แอสตัน วิลลา ยิง 2 ลูกท้ายเกม ได้แค่เสมอ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เกมลีก 5 นัดหลังสุดพวกเขาชนะแค่ 2 นัด ส่วนความพร้อมเกมนี้ ทีมยังขาด ปอล ป็อกบา ที่ยังไม่ฟิต และต้องรอเช็กฟิต อารอน วาน-บิสซากา ส่วน เอริค ไบญี ไปเล่นทีมชาติในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ แต่ข่าวดีคือจะได้ คริสเตียโน โรนัลโด ฟิตกลับคืนทีม รวมถึงได้ ลุค ชอว์ และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ พ้นโทษแบนกลับมาด้วย

11 ตัวจริงที่คาดเกมนี้ ดาวิด เด เคอา เฝ้าเสา เกมรับมช้ แฮร์รี แมกไกวร์ กับ ราฟาแอล วาราน โดยมี ลุค ชอว์ กับ ดีโอโก ดาโลต์ เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เล่นกับ เฟร็ด แนวรุกใช้ บรูโน แฟร์นันด์ส เล่นกับ แอนโธนี เอลังกา และ เมสัน กรีนวูด ขณะที่ คริสเตียโน โรนัลโด รับบทกองหน้าตัวเป้า

โปรแกรมอีกคู่ เลสเตอร์ ซิตี – ทอตแนม ฮอตสเปอร์ (02.30 น.)

เครดิตภาพ : REUTERS, Getty Images