เมื่อวันที่ 18 ม.ค. นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมด้วย นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 9 จตุจักร-หลักสี่ กรุงเทพมหานคร พรรคกล้า หมายเลข 2 พบปะกับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาซื้อของในตลาดเช้าภายในซอยวิภาวดีรังสิต 64 ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ทั้งนี้ นายกรณ์ กล่าวว่า การหาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขตจตุจักร-หลักสี่ ช่วงโค้งสุดท้ายนั้น พรรคกล้ายังเดินหน้าพบปะประชาชนเรามั่นใจคุณภาพของผู้สมัครที่เป็นอดีต ส.ส.ในพื้นที่ รู้จักพื้นที่นี้เป็นอย่างดีและทีมงานของเราครอบคลุมทุกพื้นที่ รวมถึงประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวและทั่วกรุงเทพฯเป็นกำลังใจให้อย่างมาก เราจึงมั่นใจว่ามีโอกาสสูงที่จะได้รับคะแนนเสียง คาดหวังถึงการมี ส.ส.คนแรกในสภาผู้แทนราษฎรจากการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ โดยเขตจตุจักร-หลักสี่ เป็นพื้นที่ที่น่าสนใจ และเป็นการเลือกตั้งซ่อมในเมืองหลวงครั้งแรกของพรรคกล้า

ด้าน นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า พรรคกล้าจะมีการปราศรัยใหญ่ที่การเคหะท่าทราย เขตหลักสี่ ในวันที่ 28 ม.ค. ซึ่งจะเน้นการปราศรัยเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง โดยหัวใจสำคัญที่สุดคือ พรรคกล้าเป็นพรรคเศรษฐกิจ เน้นการเมืองคุณภาพสร้างสรรค์.