ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และจับตามองอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณี “ทิดไพรวัลย์” หรือ นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หนึ่งในพิธีกรรายการ “นินทาประเทศไทย” ของช่องน้าเน็ก หรือ นายเกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ได้ถูกชาวเน็ตกระหน่ำคอมเมนต์ให้ถอดออกจากการเป็นพิธีกร จนเจ้าตัวทนไม่ไหว “ลาออก” กลางรายการ

งานนี้กลับกลายเป็นเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรงจากชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ ถึงการกระทำดังกล่าวของเจ้าตัว ซึ่งแม้ว่าทางไพรวัลย์จะออกมาชี้แจงแล้วก็ตาม ก็ยังไม่ได้ทำกระแสดราม่าลดลงไปแต่อย่างใดเลย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังดราม่าต่างๆ ที่เข้ามาถาโถมอย่างหนักนั้น ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” รายงานว่า สิ่งหนึ่งที่กระทบหนักและเห็นได้ชัดนั้น นอกจากเสียงวิจารณ์แล้วก็คือจำนวนยอดฟอล หรือผู้ติดตามบนแฟลตฟอร์มต่างๆ ของไพรวัลย์ต่างลดลงอย่างมาก โดยเริ่มจาก แฟนเพจเฟซบุ๊กที่ก่อนหน้ามีจำนวนคนกดถูกใจกว่า 2.4 ล้าน ตอนนี้เหลือเพียง 2.3 ล้าน และลดลงอย่างต่อเนื่องอีก ซึ่งเพจดังอย่าง จ๊อกจ๊อก ได้ยังให้ข้อมูลว่า ไพรวัลย์ได้สูญเสียผู้ติดตามเพจเฟซบุ๊กไปแล้วกว่า 160,000 คน ภายใน 14 วันที่ผ่านมาอีกด้วยนั่นเอง

นอกจากนั้นยอดผู้ติดตามใน อินสตาแกรมก็เหลือเพียง 1.28 แสนคน และ ทวิตเตอร์อีก 8 หมื่นกว่าคนเท่านั้น ขณะที่ ยอดผู้ติดตาม Tiktok มีจำนวน 1.8 ล้านคน..

ขอบคุณภาพประกอบ : ไพรวัลย์ วรรณบุตร, จ๊อกจ๊อก