จากกรณี นายนิ่มนวล อายุ 33 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.ชลบุรี ได้ก่อเหตุฆ่าปาดคอแฟนสาว แม่ค้าออนไลน์ ภายในบ้านพัก ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังก่อเหตุนายนิ่มนวลได้ขับรถกระบะสี่ประตู สีขาว ไปจอดที่ซอย 2 อ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยมีผู้พบเห็นหายไปในอ่างเก็บน้ำ นักประดาน้ำกู้ภัยปลวกแดง ได้ระดมกำลังค้นหาหลายชั่วโมง ก่อนจะยกเลิกภารกิจไปกลางดึก โดยยังไม่พบศพ ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว

ผัวหึงโหดโดดทะเลหนีผิด จอดรถทิ้งริมหาด นักประดาน้ำเร่งค้นหาร่าง

‘อ้ายขอโทษ อ้ายสิไปตาย’ ผัวหึงโหดทิ้งจดหมาย ปาดคอฆ่าแม่ค้าออนไลน์สวย

คืบหน้าเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 3 ก.พ. ร.ต.อ.นิติธร เทือกลาด รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งว่า นักประดาน้ำกู้ภัยปลวกแดง ได้ดำน้ำจนพบศพนายนิ่มนวล ผู้ต้องหา ฆ่าปาดคอแม่ค้าออนไลน์แล้ว หลังจมอยู่ก้นอ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล อ.ปลวกแดง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย ผกก.สภ.ปลวกแดง ทราบ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ กำลังลำเลียงศพนายนิ่มนวล จากกลางอ่างเก็บน้ำเข้ามายังฝั่ง สภาพศพตัวซีดขาว ใส่เสื้อยืดสีลายขาวดำ นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาล โดยมารดาและญาติของผู้ตายต่างร่ำไห้ปริ่มจะขาดใจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ปลวกแดง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้ว ยืนยันว่า เป็นนายนิ่มนวล ผู้ต้องหาฆ่าแม่ค้าออนไลน์ ส่วนเรื่องคดีก็ถือว่าจบไป เพราะผู้ต้องหาเสียชีวิตแล้ว.