“มงคลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี” มอง “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แค่ทางผ่าน ลั่นที่ฝึกซ้อมมาอย่างหนักทุกวันนี้เพื่อเป้าหมายเดียวคือท้าชิงแชมป์โลกกับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เท่านั้น โดย มงคลพชร จะคืนสังเวียนเพื่อเขย่าแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ในศึก ONE: BAD BLOOD ที่จะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 11 ก.พ.นี้  
มงคลเพชร เจ้าของตำแหน่งแชมป์มวยไทยเวทีลุมพินีและเจ้าของรางวัลคู่ดุเดือดแห่งปีของเวทีมวยช่อง 7 สี จะกลับมาประกาศศักดาเพื่อพิสูจน์ฝีมือว่าเขาคือนักชกที่ดีที่สุดคนหนึ่งของรุ่นฟลายเวตและสมควรได้สิทธิ์ท้าชิงแชมป์โลกของรุ่นนี้ หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเขาทำฟอร์มไม่น่าประทับใจในไฟต์ล่าสุดที่เจอกับ “อีเลียส มาห์มูดี” เมื่อเดือน มิ.ย.64 และยังไม่คู่ควรเป็นผู้ท้าชิงของ รถถัง 

มงคลเพชร vs อีเลียส (11 มิ.ย.64)

แม้ มงคลเพชร จะรั้งอันดับ 4 ของแรงกิงรุ่นนี้ตามหลัง แฮกเกอร์ตี ที่รั้งอันดับสองในปัจจุบัน แต่เขายังมั่นใจว่าประสบการณ์การผ่านมวยที่เหนือกว่าหลายขุมจะทำให้เขาเอาชนะยอดฝีมือจากแดนผู้ดีได้แน่
ยิ่งไปกว่านั้น มงคลเพชร มีแรงผลักดันยิ่งใหญ่ที่ทำให้ตนฟิตซ้อมหนักเพื่อมาเจอ แฮ็กเกอร์ตี ในไฟต์นี้ นั่นคือการคว้าใบผ่านทางเพื่อขึ้นไปสู้กับเจ้าบัลลังก์มวยไทยผู้ไร้เทียมทานอย่าง รถถัง ให้ได้ตามที่ตนเคยลั่นวาจามาก่อนหน้านี้


แฮ็กเกอร์ตี vs รถถัง

“ประสบการณ์การชกมวยที่ผ่านมาน่าจะช่วยผมได้เยอะ และผมเองก็เคยเป็นแชมป์มวยไทยมาหลายรุ่นแล้ว ผมคิดว่าจะต้องเอาชัยชนะกลับมาได้อย่างแน่นอน เพราะมั่นใจในการฟิตซ้อมที่ผ่านมา และที่ผมตั้งใจซ้อมอยู่ทุกวันนี้ก็เพราะผมอยากเจอ รถถัง ครับ ครั้งนี้ผมจะพยายามชนะ แฮ็กเกอร์ตี ให้ได้ เพื่อไปเจอ รถถัง ในไฟต์ต่อไปครับ”

แฟน ๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE:  BAD BLOOD ได้ในวันศุกร์ที่ 11 ก.พ.65 ผ่านทางแอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship เริ่มคู่แรกเวลา 17.00 น., AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เวลา 19.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.40 น.