กรณี นักข่าวสาว ไลฟ์สดทั้งน้ำตาหลังถูก “พระเอกคนดัง” ด่า เหี้X กลางลานจอดรถขณะเข้าไปสอบถามถึงความสัมพันธ์ ระหว่างพระเอกคนดังกล่าว กับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ดูเหมือนพระเอกคนดังกล่าว ไม่ค่อยอยากตอบคำถามเท่าไหร่นักทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

นักข่าวสาวปล่อยโฮ!ถูกพระเอกดังด่าเหี้X เสียงลั่นกลางลานจอดรถ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นารากร ติยายน หรือ ต๊ะ ผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดัง ถือได้ว่าเป็นผู้สื่อข่าวสาวรุ่นใหญ่ ออกมาโพสต์ภาพ และข้อความ ทางเฟซบุ๊ก “นารากร ติยายน” ระบุว่า “จากกรณีดราม่าระหว่างนักข่าวบันเทิงค่ายหนึ่ง กับ ดาราชายตัวท็อปแห่งวงการ เข้าไปดูไลฟ์ของนักข่าวมาแล้ว เรื่องคำด่า หรือสาเหตุใดๆ ไม่ขอพูดถึง เราไม่รู้บริบทของเหตุการณ์ แต่ที่ขัดใจที่สุดคือ คุณนักข่าวระหว่างพูดไลฟ์สด ปากก็เคี้ยวอาหารไม่หยุด ได้ยินเสียงจึบๆจั๊บๆ อึ๋ย


เราเข้าใจว่าคุณนักข่าวต้องการความสด ความreal คุณนักข่าวอาจกำลังหิว แล้วยังต้องรีบไลฟ์ รอให้กินเสร็จกลัวจะช้าไม่ทันการ คุณจะไลฟ์ไปกินไปก็เป็นสิทธิของคุณ แต่ขอเถอะ เวลาอาหารอยู่ในปาก กรุณาเคี้ยวให้หมดและกลืนลงคอ แล้วค่อยพูด ขอแค่นี้เอง นะจ๊ะ ปล.ขออภัยที่ต้องเบลอภาพจนดูไม่รู้เรื่อง เพราะคุณนักข่าวเค้าขู่จะฟ้องทุกกรณีที่มีการกล่าวถึง”

ภายหลังมีการโพสต์ออกไป มีผู้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันต่างๆนานา และแชร์กันออกไปจำนวนมาก

ขอบคุณ ข้อมูล – ภาพ เฟซบุ๊ก “นารากร ติยายน”