จากกรณีที่ แซน วิศาพัช หนึ่งในคนที่นั่งบนเรือคืนวันเกิดเหตุ แถลงเปิดใจเป็นครั้งแรก เหตุการณ์ที่แตงโม-ธิดา ดาราสาวชื่อดัง ได้พลัดตกเรือสปีดโบ้ตจมน้ำเสียชีวิต เมื่อผู้สื่อข่าวถามประเด็นว่า แตงโมใส่ชุดบอดี้สูท สามารถปัสสาวะยังไง? แซน กล่าวว่า “พี่ไม่เคยหรือ ไม่เคยปัสสาวะแบบเร่งรีบในชุดบอดี้สูทหรือ ถ้าเกิดเคยพี่คงจะทราบว่าทำยังไง ไม่ค่อยอยากอธิบายตรงนี้ มันไม่ค่อยสุภาพเท่าไหร่ ซึ่งไม่เห็นว่าแตงโมใส่ชุดบอดี้สูทแบบไหน”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ การสาธิตวิธีการปัสสาวะขณะที่กำลังอยู่ในชุดบอดี้สูท โดยพบว่า การฉี่เป็นไปด้วยความยากลำบาก

 ซึ่งเพจ Drama-addict ได้มีการแชร์คลิปดังกล่าวเช่นกัน พร้อมกับระบุว่า เห็นภาพดี ถ้าเป็นผู้หญิง คงไม่มีใครกล้าฉี่แบบนี้ ตอนมีคนที่ไม่ได้สนิทสนมคุ้นเคยอยู่ด้วยนะผมว่า

ขณะที่เพจดังอย่าง Happy Peay ใครฉี่ยังไงไม่รู้ แต่ฉันคนนึงที่ไม่ค่อยฉี่เพราะถอดยาก จะฉี่แบบลวกๆก็กลัวเปื้อน เพราะใช้กีฉี่

ด้านชาวโลกออนไลน์ เห็นว่า มองในความเป็นจริง มันเลอะเทอะ เห็นบอกเป็นเมนส์อีก ต้องแหวกกางในอีกตัวนะ จะไปทำต่อหน้าคนอื่นก็ใช่เรื่อง แล้วคิดดูบนเรือด้วยมันจะโคลงเคลงลำบากขนาดไหน

ขอบคุณคลิปจากเพจ Happy Peay