จากกรณีว่าที่เจ้าบ่าวขี่​ จยย.ซ้อนท้ายยายวัย 65 ปี​ ไปแจกการ์ดงานแต่ง ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 27 มี.ค.ที่จะถึงนี้ ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุชนป้ายสัญลักษณ์บอกตำแหน่ง รพ.สต. บริเวณถนนสาย 214 เส้นทาง สุรินทร์-ท่าตูม หน้า รพ.สต.เมืองแก ต.เมืองแก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ เสียชีวิต ส่วนยายได้รับบาดเจ็บสาหัส นั้น

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่วัดบ้านท่าศิลา อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ได้มีการฌาปนกิจศพของ นายศุภชัย งาหอม อายุ 22 ปี หรือ อาร์ม ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยมีบรรดาญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านและเพื่อนฝูงมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกัน นางสาวอนงค์นาถ​ สุขแก้ว อายุ 22 ปี เป็นชาวบ้านบ่อแก ต.นาหนองไผ่ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าสาว และกำลังตั้งท้องได้ 3 เดือน ก็ได้มาร่วมงานในวันนี้ด้วย ซึ่งบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

โดย น.ส.อนงค์นาถ กล่าวว่า ตนทราบข่าวการจากไปของแฟน ขณะนั้นตนเสียใจมากแทบล้มทั้งยืน และจนถึงตอนนี้ก็ยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยหลังจากนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป แต่ก็ต้องดำเนินชีวิตต่อไป ตั้งใจเลี้ยงลูกที่กำลังจะเกิดให้ดีที่สุด

ด้านนางสาวสมบูรณ์ บุญทวี อายุ 46 ปี มารดาของนายศุภชัย ผู้ตาย ซึ่งเดินทางมาจากกรุงเทพฯ กล่าวว่า ตนไปอยู่ที่กรุงเทพฯ พอทราบข่าวลูกชายตาย ก็ได้รีบเดินทางกลับมาบ้าน ซึ่งลูกชายคนนี้เป็นลูกคนแรก ส่วนพ่อเขาตายไปแล้ว ตนก็ไปมีสามีใหม่และมีลูกอีกคน ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 อาทิตย์​ ลูกชายได้บอกกับตนว่าจะแต่งงาน อยากขอมีครอบครัว งานแต่งจะมีขึ้นในวันที่ 27 มี.ค.​ ที่จะถึงนี้ ซึ่งแฟนสาวเขาก็ท้องอยู่แล้ว 3 เดือน และก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง 2 วัน น้องสาวตนได้โทรฯ​ ไปบอกตนว่า ฝันเห็นบ้านทำไมรกจัง มีคนเยอะมีงานอะไรกันหรือ แต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งมาเกิดเหตุที่ลูกชายไปแจกการ์ดงานแต่งแล้วก็มาเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งก็คิดว่าเขาน่าจะพักผ่อนน้อย เพราะต้องทำงานด้วย ซึ่งเขาจะไปทำงานรับจ้างที่ร้านในตัวบ้านท่าศิลา อยู่ไม่ไกลจากหมู่บ้าน โดยช่วยทางร้านเขาประกอบรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างขาย และในปีหน้าเขาก็จะได้รับปริญญาตรีแล้ว ซึ่งเขาเรียนจบที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ในสาขาเอกคอมพิวเตอร์ แต่ก็มาเสียชีวิตก่อน และในวันนี้ก็ยังเป็นวันเกิดของเขาอีกด้วย ซึ่งตนก็ได้จัดเค้กวันเกิดให้เขา และในช่วงบ่ายโมงวันนี้​ ก็จะทำการฌาปนกิจศพน้องแล้วที่วัดบ้านท่าศิลา ซึ่งแฟนของลูกก็จะเดินทางมาร่วมงานด้วย หลังจากมาร่วมงานทุกวัน.