เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ถูกมัดมือด้วยผ้าไฟเผาร่างไหม้เกรียมอยู่ภายในห้องนอนชั้นล่าง ภายในร้านรับซื้อของเก่า ถนนบางกรวย-ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นางสาววรรณา อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน ที่ข้อมือด้านซ้ายถูกมัดด้วยผ้า ส่วนข้อมือด้านขวาพบร่องรอยถูกมัดด้วยเชือก ครึ่งตัวด้านบนจากหน้าอกจนถึงศีรษะถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก ข้างลำตัวพบปลั๊กไฟและสายไฟสีดำขดอยู่ ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้

ญาติผู้ตาย กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นป้าของตน ก่อนหน้านี้ป้าสั่งให้ตนเอาเงินมาจ่ายค่าทองแดงให้ลูกค้า เมื่อมาถึงไม่รู้ว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น เห็นควันโขมงนึกว่าไฟไหม้เลยรีบเอาเหล็กมาตัดแม่กุญแจและเข้าไปดูไฟก็ดับแล้ว เห็นป้านอนอยู่ทีแรกคิดว่าสลบแต่เข้าไปดูใกล้ๆ พบว่าเสียชีวิตแล้ว ตนเลยรีบวิ่งออกมาตะโกนบอกคนข้างนอกเพื่อขอความช่วยเหลือแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายวีระพงษ์ ประเสริฐสุข อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุดบางบัวทอง กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งเหตุคนรมควันตัวเอง แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้หญิงนอนอยู่ในห้องใช้ผ้าห่มคลุมตัวอยู่ มีร่องรอยท่อนบนถูกไฟไหม้ มือโดนมัดอยู่ เบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่สืบสวนและร้อยเวรมาที่เกิดเหตุ ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเป็นการฆาตกรรมหรือเสียชีวิตโดยการรมควันตัวเอง ต้องรอแพทย์ชุดพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไปว่าเป็นการฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย