ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาคนสวยในใจเหล่าทาสทุกคนมารายงานตัวแล้ว ใครที่เหงาอยู่ เศร้าอยู่วางทุกอย่างลง แล้วมาแซ่บกับเดี๊ยนดีกว่า เพราะบอกเลยว่า เรื่องนี้เผ็ดหนักพริกสามสิบเม็ดเลย เดากันมา อยากรู้ใครทายถูกบ้างย่ะ

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ไอดอลสาวคนหนึ่ง ชีสวยไหม ตอบเลยว่าธรรมดา ไม่ได้สวยมากและไม่ได้ขี้เหร่ จัดว่าพอใช้ได้ แต่ยอมรับว่าเป็นคนมีสไตล์และ ครอบครัวมีธุรกิจที่เรียกได้ว่าร่ำรวยเชียวล่ะ

ทีนี้มันไม่ได้ติดที่ชีรวยหรือชีจน แต่มันติดที่พฤติกรรมของชีนั้น ถูกเพื่อน หรือคนที่ชีเรียกว่าเพื่อนนั่นแหละ เอามาแฉในวงเหล้าอย่างเมามัน และบังเอิญแหล่งข่าวเดี๊ยนดันได้ยินเข้า จากนั้นก็นำมาเล่าให้ทุกคนแซ่บไปพร้อมๆ กันนี่แหละจ้า หึหึ

โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อแหล่งข่าวของเดี๊ยน เรียกว่าเชื่อถือได้ล้านเปอร์เซ็นต์ ไปทานเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่สถานที่ที่หนึ่ง ยอมรับว่าไปหลายคน และทุกคนตรวจ ATK ย่ะ ไม่พบเชื้อน่ะย่ะ อย่ามาดราม่า แล้วทีนี้ในขณะที่ทุกคนกำลังดื่มอย่างเมามันกันนั้น ชีไอดอลคนหนึ่งที่สนิทสนมกับชีไอดอลคนนี้ ฮ่าๆ งงไหม คือเพื่อนชีไอดอลนี่แหละ เขาก็เปิดปม หลังจากไถมือถือไปเจอรูปชีไอดอลคนนี้เข้า และบอกเบาๆ กลางวงว่า

“ตลกว่ะ ยัยXX บอกให้นะ กูกุมความลับมันเยอะมาก แม่งไม่เหมือนที่ใครๆ อวยหรอก” ก่อนจะหัวเราะหึหึออกมา นั่นแหละจ้าอยากรู้ต่อจึงมีคนถามว่าทำไมเหรอ โดยมีคำพูดที่แม่นยำที่แหล่งข่าวเดี๊ยนได้ยินว่า “ทำไมอ่ะ อยากรู้ชีไม่ดีเหรอ”

งานนี้เพื่อนชีเลยแฉว่า “ไม่ใช่ไม่ดี แต่หน้าใหญ่อยากเป็นดารา อยากขึ้นแท่นดารา พยายามอยากจะคบดาราและอยากสนิทไฮโซ ที่สำคัญเปย์หนักมาก อยากให้เราแค่ชมว่าสวยมาก และเก่งสุดๆ แค่นั้นพอ จากนั้นก็จัดหนักเลี้ยงรัวและเปย์เป็นของแบรนด์เนมเล็กๆ น้อยๆ วนไป”

อู้หู ดอกแรก หน้าใหญ่

ดอกสอง ชอบคนอวย

ดอกสาม ลงทุนซื้อของให้ หรือเปย์เก่งนั่นเอง

เอาจริงๆ คิดไปคิดมา หลังจากดูโปรไฟล์ชีและเรื่องราวนี้แล้ว บอกตรงๆ ก็น่าสงสารชีอยู่นะ อยากเป็นดารามาก งานการอะไรก็ไม่มีใครชวนแสดง แต่อยากใช้คำว่าดารา และพยายามให้คนอวยว่าสวย สงสารชีอยู่นะ ชีคงมีปมด้อยพอสมควรเลย แต่นะ เรื่องมาถึงขั้นนี้แล้ว เดี๊ยนรู้ โลกรู้ย่ะ อิอิ


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”