*** ไม่มีแผ่วจริง ๆ สำหรับ “เฮียโจวซิงฉือ” แม้วัยจะปาเข้าไป 59 ปีแล้ว ล่าสุดสื่อฮ่องกงตีข่าวว่า เฮียกำลังมีความรักครั้งใหม่กับเด็กสาวอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น (อัยย่ะ) เธอคนนั้นคือ “จางเสี่ยวฉี” (Ukei Cheung) ผู้สมัครเข้าประกวด Miss Hong Kong 2021 แต่ตกรอบคัดเลือก โดยทั้งคู่อายุห่างกันถึง 42 ปี ในรายงานข่าวระบุเป็น 2 กระแสว่า ทั้งสองคนพบกันจากการแคสติ้งนักแสดงหน้าใหม่หนังของเฮีย อีกกระแสบอกว่าเจอกันที่งานปารตี้ก่อนแลกเปลี่ยนช่องทางการติดต่อกัน จากนั้นจึงนัดกันไปออกเดทด้วยการล่องเรือยอทช์สุดหรูของเฮีย ทำให้มีภาพหลุดออกมาตามสื่อต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม ทางผู้ช่วยของเฮียโจวออกมาปฏิเสธว่า ทั้งคู่ไม่ได้คบหากัน เฮียโจวไม่ได้กินเด็ก และที่ไปล่องเรือกันก็ไปเป็นกลุ่มใหญ่

*** P Nation ปล่อยโปสเตอร์สุดปั่น โปรโมทซิงเกิลใหม่ของคู่รักสุดแซ่บแห่งแดนกิมจิ “ฮยอนอา-ดอน” มีกำหนดปล่อยเพลงในวันที่ 9 ก.ย. นี้ โดย ฮยอนอา ที่กำลังต่อสู้กับโรคร้าย Vasovagal Syncope ซึ่งทำให้เธอเป็นลมหน้ามืดบ่อย ๆ เปิดเผยถึงวันถ่ายทำ MV เมื่อวันที่ 11 และ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา ว่าเธอได้เตรียมรถพยาบาลมาจอดเอาไว้ในกองถ่ายเลย เพื่อจะได้รับการรักษาทันที หากมีอาการเกิดขึ้น เพื่อให้สามารถถ่ายทำ MV ได้จนเสร็จสิ้น โดยระหว่างถ่ายทำ เธอเป็นลมไป 2-3 ครั้ง ทำให้ต้องให้น้ำเกลือเพื่อฟื้นฟูร่างกาย แต่เมื่อทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์ เธอรู้สึกขอบคุณทีมงาน โดยเฉพาะ ดอน แฟนหนุ่มของเธอ

*** “แอนโทนี่ แม็คกี” เซ็นสัญญากับ “มาร์เวล” เพื่อรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง “Captain America 4” แล้ว หลังในซีรีส์ The Falcon and The Winter Soldier ที่เขาได้รับบทเป็นกัปตันอเมริกาคนต่อไป ซึ่งมีกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ทั่วโลก ด้าน “เซบาสเตียน สแตน” ที่รับบท “บัคกี้ บาร์นส์” คู่หูของกัปตันอเมริกาคนใหม่ คาดว่าจะมาปรากฏตัวในหนังด้วยอย่างแน่นอน

*** “ชิบะ (ซอนนี่) ชินิชิ” นักแสดงญี่ปุ่นที่เคยสร้างชื่อโด่งดังจากการเล่นภาพยนตร์ Kill Bill และ The Fast and the Furious: Tokyo Drift โดยเขาเป็นคุณพ่อของ 2 ดาราหนุ่มสุดหล่อ “อาราตะ แมคเคนยู” กับ “มาเอดะ กอร์ดอน” ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 82 ปี จากอาการปอดบวม เนื่องจากติดเชื้อไวรัสโควิด โดย ซอนนี่ เริ่มเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในวันที่ 8 ส.ค. ก่อนเสียชีวิตในวันที่ 19 ส.ค. (ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของคุณปู่ซอนนี่ด้วยครับ)

*** YG ปล่อยภาพโปรโมทโซโล่เดบิวต์ของสาว “ลิซ่า BLACKPINK” ออกมาแล้วที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของ BLACKPINK เมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา ทำเอาเหล่าบลิ๊งค์กรี๊ดสลบไปตาม ๆ กัน เป็นภาพที่ลิซ่านั่งอยู่ พร้อมข้อความว่า ‘Coming Soon LISA’ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่า ผลงานโซโล่ของ ลิซ่า จะออกในวันไหน

*** “แซมมวล แอล. แจ็คสัน” จะกลับมารับบท “นิค ฟิวรี” ใน “The Marvels” ภาคต่อของหนัง “Captain Marvel” โดยเขาโพสต์ภาพหนวดและเคราปลอมที่ต้องใส่ในการรับบท นิค ฟิวรี ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง ทำให้ แซมมวล จะได้ประชันบทบาทกับ “พัคซอจุน” ซูเปอร์สตาร์แดนกิมจิ ที่จะมาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย

*** สร้างความฮือฮาสุด ๆ สำหรับข่าวที่สาวจอย Red Velvet กำลังคบหาดูใจกับนักร้องรุ่นน้อง Crush โดยต้นสังกัดของทั้งคู่ SM กับ P NATION ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นเรื่องจริง ทั้งคู่ร่วมงานกันในบทเพลง Mayday (Feat. Joy) อัลบั้ม Crush ‘homemade 1’ เมื่อปีที่แล้ว ก่อนพัฒนาความสัมพันธ์จากรุ่นพี่รุ่นน้องกลายเป็นคู่รัก หลังข่าวถูกปล่อยออกมา มีทั้งกระแสชื่นชมยินดี และกระแสต่อต้าน โดยเฉพาะแฟนคลับจอยที่รู้สึกว่า ฝ่ายชายไม่คู่ควรกับนักร้องสาวขวัญใจของพวกเขา แต่สาวจอยก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษแฟน ๆ ถึงการแจ้งข่าวที่ล่าช้า และขอให้แฟน ๆ ช่วยสนับสนุนความรักของเธอด้วย.