กอล์ฟการกุศล ฉลองครบรอบ 60 ปี “นสพ.เดลินิวส์” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 4 มี.ค. ที่สนามราชพฤกษ์ มีเสียงตอบรับดีเกินคาด แห่สมัครส่งทีมมาร่วมโชว์วงสวิงทั้งแวดวงการเมืองและทุกวงการ อาทินักธุรกิจอย่าง “บิ๊กแดง” ธงชัย ล่ำซำ นำทีมLOXLEYมาเอง พร้อมเปิดโผลูกทีมที่ประกอบด้วย ดร.สมภพ เจริญกุล, พล.อ.อภิชาติ นพเมือง, กัปตันอลงกต พูลสุข

นอกจากนั้นก็ยังมี วสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) มือพระกาฬน้องๆ โปร  ก็จะนำทีมมาลุยด้วยตัวเอง

ขณะวงการกีฬา “บิ๊กรัง” รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ ที่มาในนามทีมสิงห์ ก็เตรียมเฟ้นหาลูกทีมฝีมือดีมาล่าถ้วยรางวัล นอกจากนั้นยังมีทีมจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ ที่ สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมฯ จะส่งมือดีมาร่วมโชว์วงสวิง เช่นเดียวกับ  “บิ๊กหนก” กนกศักดิ์ ปิ่นแสง นายกสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลฯ ตอบรับส่งทีมมาร่วม

นี่ก็เป็นอีกทีม “เสี่ยพล” ฐากร ชัยสถาพร บอสใหญ่จากศรีนานาพรฯ (มหาชน)  ที่มีความชอบเกมกอล์ฟเป็นทุนเดิม ตอบรับส่งทีมมาร่วม ตอนนี้ทุกทีมเริ่มส่งรายชื่อมาร่วมดวลวงสวิง งานนี้นอกจากจะได้ทำบุญร่วมกันแล้ว ยังได้ออกกำลังและมีลุ้นของรางวัลอีกเพียบ ขอย้ำว่าการแข่งขันจะเริ่มเวลาเที่ยงตรงวันที่ 4 มี.ค. ที่สนามราชพฤกษ์นะครับ

“น้องน้ำผึ้ง” นวพร สุนทรียภาส เปิดบันทึกทำโฮลอินวันได้ถึง 2 ครั้งในการแข่งกอล์ฟ “วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก” ที่สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา วอเตอร์ไซด์ ชลบุรี ล่าสุดวันก่อน นวพร สุนทรียภาส ก็หวดตูมเดียวลงหลุมอีกแล้วครับท่าน เหตุเกิดที่หลุม 4 สนามรอยัล ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ สปา โดยมีเพื่อนรัก ปริม ปราชญ์นคร เห็นเต็ม2ตา สรุป 3 สัปดาห์ทำโฮลอิวันได้ถึง 3 ครั้ง โห่ฮิ้ว

สิ้นสุดการรอคอยกอล์ฟ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” ที่สนามสยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จะเปิดฉากดวลกันระหว่าง 22-25 ก.พ. โดยมี พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานคณะกรรมการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นแกนนำจัดมาตั้งแต่หนแรกมาถึงหนนี้ก็ครั้งที่ 17

ปีนี้แม้ว่า “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล จะได้รับบาดเจ็บที่มือซ้ายพลาดมาล่าถ้วยและเงินก้อนโต แต่แฟนๆ ก็อย่าลืมไปร่วมเชียร์และให้กำลังใจโปรสาวไทยอีกหลายคนอาทิ เอรียา จุฑานุกาล, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, ปภังกร ธวัชธนกิจ, ชเนตตี วรรณแสน, ธิฎาภา สุวัณณะปุระ และยังมี “น้องฮัท” สุวิชา วินิจฉัยธรรม ที่ชนะจากรอบคัดเลือกรวมถึงนักกอล์ฟที่ได้รับเชิญเข้าร่วมอาทิ โมรียา จุฑานุกา, ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ, พรอนงค์ เพชรล้ำ, จารวี บุญจันทร์, แอลล่า แกลิสกีย์

ตัดไปดูคิวแข่งของโปรชาย ระหว่าง 22-25 ก.พ. นักล่าจากไทยแลนด์ยกพลไปลุยกันที่โอมาน รายการ “อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ โอมาน” ตรวจสอบรายชื่อไปกันเพียบอาทิ พรหม มีสวัสดิ์, ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ, แดนไท บุญมา, สดมภ์ แก้วกาญจนา, พชร คงวัดใหม่, สุรดิษ ยงค์เจริญชัย, อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ฯลฯ ขอให้ทุกๆ คนโชคดีกันทั่วหน้าครับ

ว่าเว้นจากการลุยแอลพีจีเอ “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ กับ “โปรซิม” ณัฐกฤตา วงษ์ทวีลาภ ยังรายการให้ร่วมล่าเงินรายการใหญ่ และเป็นครั้งแรกที่ “เคแอลพีจีเอ ทัวร์” ของเกาหลีใต้จะมาแข่งในไทย รายการ “บลู แคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ” ชิง 650,000 ดอลลาร์ ที่สนามกอล์ฟบลู แคนยอน คันทรีคลับ จ.ภูเก็ต ระหว่าง 15-17 มี.ค. เล่น 54 หลุมไม่มีการตัดตัว

“ป๋าเปี๊ยก” ทวีศักดิ์ บุตรตัน ปักหมุดชูป้ายเชียร์ พิพัฒน์ กัญจนาภรณ์ ขึ้นนั่งเก้าอี้นายกสมาคมกรุงเทพกรีฑา ต่อจาก พล.ต.ต.พรภัทร สุยะนันทน์ ด้วยเหตุผลง่ายๆ อยู่ในทีมคณะผู้บริหารมาหลายยุคหลายสมัย พร้อมที่จะสานงานต่อได้ทันทีเพราะรู้เหลี่ยมและจะแต่งเติมปรับโฉมให้ไฉไลกว่าเดิม 23 มี.ค. หมู่มวลสมาชิกอย่าลืมไปใช้สิทธิ์กันเยอะๆ นะครับ

ทางบริษัท ดันลอป ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด ท้าให้ไปทดสอบลูกกอล์ฟรุ่นใหม่จาก SRIXON รุ่น Q STAR TOUR และ Q STAR TOUR DIVIDE ตอนนี้วางจำหน่ายที่ร้านตัวแทนทั่วไทย “เอิน” วันนิพนธ์ ทองรุ่งโรจน์ รายงานข่าว.

[email protected]

สนับสนุน…ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน)  เปิดตัวเป็นสนับสนุน “โปรข้าวกล้อง” กีรัตริยา ฟูเจริญ และ “โปรเอพริล” ชนกนันท์ อังกุรเศรณี เพื่อให้โปรสาวไทยไปสร้างชื่อในต่างประเทศ

ติดตามอาการ…นพ.นิธิวัฒน์ กิจศรีอุไร ผอ.รพ.สมิติเวช สุขุมวิท ติดตามดูอาการบาดเจ็บของ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุลโปรสาวไทยอย่างใกล้ชิด เพื่อต้องการให้กลับมาลงแข่งและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

มอบรางวัล…จักรพงศ์ ทองใหญ่ ประธานบริหารออลไทยแลนด์ฯ มอบรางวัลให้กับทีม ABN the dangerous ที่คว้าแชมป์รอบโปรแอมการกุศล “สิงห์ อีสาน โอเพ่น” โดยมี วิชานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง เป็นโปรประจำทีมที่สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ จ.ขอนแก่น

มอบมือถือ…เซยุน​ คิม ประธานบริษัท ไทยซัมซุงฯ มอบโทรศัพท์มือถือซัมซุงให้กับ นวพร สุนทรียภาส ที่ทำโฮลอินวันได้ในการแข่งกอล์ฟ  “วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก”    ที่สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา วอเตอร์ไซด์ ชลบุรี