เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ

ปัจจุบันผมอายุ 43 ปี ยังไม่เคยแต่งงานกับใครมาก่อน แต่ก็มีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงมาบ้างพอสมควร จนมาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันได้คบกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่งเธออายุ 40 ปี จากการใกล้ชิดจึงนำไปสู่การมีความรักด้วยการมีเพศสัมพันธ์ด้วยกันหลายครั้ง ผมเริ่มหลงใหลในเสน่ห์ของเธอมาก มีทั้งลูกล่อลูกชนพร้อมสรรพทั้งรับและส่ง จนตัดสินใจแน่วแน่ที่จะอยู่กินกับเธอเป็นสามีภรรยาพร้อมยอมรับเลี้ยงดูเธอกับบุตร แต่ปัญหาติดตรงที่ผมมีอาการหลั่งไวไม่สามารถทำให้เธอถึงจุดสุดยอดได้ เธอก็ให้กำลังใจมาตลอดจึงอยากได้คำแนะนำในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว และอยากได้ยาเสริมช่วยให้แข็งตัวได้เต็มที่และยืดเวลาการหลั่งให้นานพอที่จะทำให้เธอถึงจุดสุดยอดทางเพศได้

ด้วยความเคารพ

ภูมิ 43

ตอบ ภูมิ 43

หญิงม่ายที่เกิดจากการสามีหย่าร้าง ไม่จำเป็นต้องมีอายุมากเสมอไป สมัยนี้แม่ม่ายอายุน้อย ยังสาว สวย เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ทางกายและทางเพศอย่างแพรวพราว ทำให้หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ที่ได้รู้จัก หลงรักกันเป็นจำนวนมาก แต่การที่จะทำให้แม่ม่ายผู้ทรงเสน่ห์ประทับใจด้วยฝ่ายชายนั้นเป็นเรื่องสำคัญ หากเป็นหนุ่มน้อยเรื่องการแข็งตัวทางเพศยังดีแต่ก็จะพบปัญหาเรื่องการหลั่งไว การแก้ปัญหาก็ไม่ใช่เรื่องยากเหมือนกับชายสูงวัยที่มีทั้งปัญหาการแข็งตัวที่ไม่ดี และยังไม่สามารถควบคุมการหลั่งได้ สามารถทำให้แม่ม่ายผิดหวังได้ง่าย ๆ แต่ปัญหานี้ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ และหนักใจกับผู้ชายสูงวัยมากหากได้รับการฟื้นฟูจากผู้ชำนาญด้านอีดีโดยตรง ก็จะเป็นเรื่องง่าย เช่น เป็นโรคหัวใจแล้วต้องไปรักษากับแพทย์รักษาโรคหัวใจเฉพาะ เป็นต้นมีผลทำให้เรื่องการแข็งตัวดีขึ้นทันที พร้อมกับประสบการณ์ทางเพศที่ผ่านมาสามารถทำให้ฝ่ายหญิงนั้นมีความสุขทางเพศล้นเหลือมากกว่าชายหนุ่มที่ยังด้อยประสบการณ์ทางเพศอยู่

ชายวัย 43 ปี หลงรักแม่ม่ายวัย 40 ปี แต่ขาดความมั่นใจในเรื่องการไม่แข็งตัวทางเพศ พร้อมยังมีอาการหลั่งเร็วร่วมด้วยยิ่งทำให้เป็นอุปสรรคในการมีเพศสัมพันธ์เป็นอย่างมาก การฟื้นฟูจะต้องเริ่มจากการรักษาอวัยวะเพศที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงให้ได้ภายใน 2 วัน ทั่วไปก็จะต้องเข้ารับการตรวจร่างกายจากแพทย์หาสาเหตุ ยิ่งในชายที่มีอายุมากขึ้นนั้นมักจะมีโรคแอบแฝงซ่อนอยู่ซึ่งยังไม่ได้แสดงอาการให้เห็นชัดเจนเพียงแต่ส่งสัญญาณเตือนภัยให้ทราบอยู่เนือง ๆ คือการแข็งตัวของอวัยวะเพศลดน้อยลง เมื่อผู้ชายมีอายุมากขึ้นนั้นโรคที่มักจะตามมาส่วนมากที่พบคือเรื่องของเบาหวาน ไขมันสูงในเส้นเลือด ตามมาด้วยความดันโลหิตสูง เป็นต้น การหาสาเหตุเป็นการแก้ไขปัญหาอีดีได้ดีที่สุด

สำหรับวิธีการรักษานั้น เบื้องต้นอาจจะต้องได้รับการฟื้นฟูหลอดเลือดโดยแพทย์จะพิจารณาใช้ยากลุ่มพีดีอี 5 ไอ ช่วยให้เกิดอาการแข็งตัวที่ดี และเพิ่มยาเฉพาะอย่างใช้ควบคุมการหลั่งได้ด้วยตัวเอง แต่หากยังควบคุมไม่ได้ก็จำเป็นต้องใช้ยาเฉพาะช่วยยืดการใช้งาน 1 ชั่วโมง ช่วยยืดการหลั่งใช้ประจำและสามารถฝึกเทคนิคการควบคุมการหลั่งให้ติดเป็นนิสัย เป็นวิธีการรักษาทั้งในเรื่องให้เกิดการแข็งตัวให้ได้ 30 นาทีทุกครั้ง และยังช่วยให้เกิดการหลั่งช้าเป็น 10-30 นาที ซึ่งน่าจะเพียงพอในการถึงจุดสุดยอดทางเพศของฝ่ายหญิง วัย 43 ปียังหนุ่มแน่น จะฟื้นตัวได้เร็วมากเป็นกรณีที่สมควรรีบรักษามาก.

ดร.โอ สุขุมวิท 51