ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ฟอเรสต์ – แมนฯ ซิตี
สนาม: ซิตี กราวด์
เวลา: 22.30 น.
ถ่ายทอดสด: ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1

สภาพความพร้อม
นูโน เอสปิริโต ซานโต กุนซือ ฟอเรสต์ จะไม่มี วิลลี โบลี ที่บาดเจ็บ แต่มีลุ้นได้ ไตโว อโวนิยี หัวหอกร่างบึ้ก ฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนาม แนวรุกใช้ คริส วูด ยืนหอกเป้า โดยมี โจวานนี เรย์นา, มอร์แกน กิบบ์ส-ไวท์ และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปั้นเกม

ด้าน เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนฯ ซิตี ที่คว้าชัยในลีกมา 4 เกมรวด มีทีมที่เกือบสมบูรณ์เต็มร้อย โดยยังต้องรอเช็กความฟิตของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่เจ็บกล้ามเนื้อคนเดียวเท่านั้น หากไม่พร้อม ฮูเลียน อัลวาเรซ จะได้ลงประจำการในตำแหน่งหน้าเป้าต่อไป ขณะที่ ฟิล โฟเดน, แบร์นาร์โด ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์ และ เฌเรมี โดกู รับบทตัวสร้างสรรค์เกม

ความน่าจะเป็นของเกม
แมนฯ ซิตี กำลังคึกสุดขีดหลังเพิ่งบุกไปถล่ม ไบรท์ตัน ถึงรัง 4-0 ในเกมล่าสุด นัดนี้แม้จะเป็นทีมเยือน แต่เหนือกว่า “เจ้าป่า” ทุกประตู ดูแล้วจึงน่าจะชนะแน่นอน แถมจะยิงขาดเกิน 2 เม็ดด้วย

ฟันธง:
แมนฯ ซิตี ชนะ 3-0

ศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี
นาโปลี – โรมา
สนาม: สตาดิโอ มาราโดนา
เวลา: 23.00 น.
ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 1

สภาพความพร้อม
ฟรานเชสโก คัลโซนา กุนซือ นาโปลี จะไม่มี มาติอัส โอลิเวรา ที่บาดเจ็บ แต่จะได้ อาเมียร์ ราห์มานี กับ มาริโอ รุย พ้นโทษแบนกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง แนวรุกใช้ มัตเตโอ โปลิตาโน, วิคเตอร์ โอซิเมน และ ควิชา ควารัตสเคเลีย ล่าตาข่าย โดยมี อ็องเดร-ฟรองค์ ซัมโบ อ็องกีสซา, สตานิสลาฟ โลบอตกา และ พิโอเตอร์ ซีลินสกี คุมเกมในแดนกลาง

ด้าน ดานิเอเล เด รอสซี กุนซือ โรมา จะไม่มี โรเมลู ลูกากู ที่บาดเจ็บ รวมทั้ง เซกี เซลิค, ดีเอโก ยอเรนเต และ เลอันโดร ปาเรเดส ที่ติดโทษแบน ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนาม แนวรุกใช้ เปาโล ดีบาลา, สเตฟาน เอล ชาราวี และ แทมมี อบราฮัม กระทุ้งประตู โดยมี เอโดอาร์โด โบเว, ไบรอัน คริสตานเต และ ลอเรนโซ เปลเลกรินี ปั้นเกม

ความน่าจะเป็นของเกม
นาโปลี ฟอร์มหลังย่ำแย่ และเล่นเหมือนอยากเตะให้ครบตามโปรแกรมที่เหลือเท่านั้น ต่างกับ โรมา ที่ฟอร์มหลังดุดัน และยังมีลุ้นไปลุยชปล. ดูแล้วจึงมีโอกาสที่ หมาป่ากรุงโรม จะบุกมาย้ำแค้นแชมป์เก่าได้อีกครั้ง

ฟันธง:
โรมา ชนะ 2-1

ศึกลา ลีกา สเปน
รีล เบติส – เซบีญา
สนาม: เบนีโต บียามารีน
เวลา: 02.00 น.
ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 3

สภาพความพร้อม
มานูเอล เปเยกรีนี กุนซือ รีล เบติส จะไม่มี เอคตอร์ เบเยริน และ เอเซเกล อาวีลา ที่บาดเจ็บ แถมยังต้องรอเช็กความฟิตของ มาร์ก บาร์ตรา อีกคนด้วย ส่วน อิสโก จอมทัพตัวเก่งกลับมาซ้อมได้แล้ว และน่าจะลงปั้นเกมร่วมกับ ปาโบล ฟอร์นาลส์ และ นาบิล เฟคีร์ ได้อย่างไร้ปัญหา โดยมี วิลเลียน โชเซ ประจำการในตำแหน่งหน้าเป้า

ด้าน เอ็นรีเก ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือ เซบีญา จะไม่มี มาเรียโน ดีอาซ, ราฟา มีร์, อาเลโฮ เวลีซ, อาดรีย่า เปโดรซา และ ฌิบริล โซว์ ที่บาดเจ็บ แต่จะได้ เอ็นรีเก ซาลาส พ้นโทษแบนกลับมาสู่ทีมอีกครั้่ง แนวรุกใช้ อีซัก โรเมโร ยืนเป็นหัวหอกคู่ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี โดยมี โอลีเบร์ ตอร์เรส, เนมานยา กูเดล และ บูบาการี ซูมาเร คุมแดนกลาง

ความน่าจะเป็นของเกม
เบติส มั่นใจมากขึ้นหลังคว้าชัยมา 2 เกมรวด ทว่า เซบีญา ก็ฮอตไม่เบาจากการชนะมา 3 เกมติดต่อกัน ดูแล้วทั้ง 2 ทีมน่าจะสู้กันสนุกตามสไตล์ดาร์บีแมตช์ และมีโอกาสสูงที่จะลงเอยด้วยการแบ่งแต้ม

ฟันธง:
เสมอ 1-1