ตลอดระยะเวลา 46 ปี ที่เปิดบริการ ห้องอาหาร ลอร์ด จิมส์ กลายเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ จนได้รับคำนิยามว่าเป็นเสมือน “ห้องนั่งเล่นของกรุงเทพฯ” เพราะมีความเพลิดเพลิน รื่นรมย์กับวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมการได้ลิ้มรสชาติอาหารบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ระดับพรีเมียมแห่งแรกในประเทศไทย

แคนาเดียนล็อบสเตอร์ ปูยักษ์จากฮอกไกโด

แฮมอบน้ำผึ้งมัลเบอร์รี่ออร์แกนิก

หอยนางรมฝรั่งเศส

มื้ออาหารบุฟเฟ่ต์ มื้อกลางวันช่วงวันปกติ พร้อมเสิร์ฟอาหารมากกว่า 80 รายการ ในขณะที่ บุฟเฟ่ต์ เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ นำเสนออาหารมากกว่า 100 รายการ ต้องยอมรับถึงความว้าว!!!!! ของอาหารที่นี่จริงๆ มีอาหารให้เลือกลิ้มรสชาติแบบละลานตา ตั้งแต่ อาหารทะเลระดับพรีเมียม มี แคนาเดียนล็อบสเตอร์ ปูยักษ์จากฮอกไกโด หอยนางรมจากฝรั่งเศส ตับห่านรสเลิศจากฝรั่งเศส เสิร์ฟพร้อมซอสมะม่วงสุดคลาสสิก แฮมไอเบอริโก 36 เดือนจากสเปน แซลมอนกรัฟลักซ์ตำรับนอร์ดิค ปลากะพงอบเกลือ แฮมอบน้ำผึ้งมัลเบอร์รี่ออร์แกนิก ซึ่งใช้น้ำผึ้งออร์แกนิกจากฟาร์มผึ้งของโรงแรม ที่จังหวัดเพชรบูรณ์  

ซูชิ

ซาชิมิ

ซี่โครงแกะย่าง

ความว้าว!! ของมื้ออาหารบุฟเฟ่ต์พรีเมียม ยังไม่หมดเท่านี้ ยังมี ซูชิ ซาชิมิ ซี่โครงแกะอบ ซุปล็อบสเตอร์บิสค์ มุมผักสลัดออร์แกนิก สเตชั่นพาสต้าเส้นสด นำเสนอความอร่อยของพาสต้าโฮมเมด เคล้ารสด้วยซอสนานาชนิดจากห้องอาหารเชาว์ เทอราซซ่า และที่พลาดไม่ได้คือ เครปซูเซท ที่อยู่คู่กับซุ้มขนมหวานประจำลอร์ด จิมส์ มามากกว่าสี่ทศวรรษ สายหวานห้ามพลาดเชียว

อาหารทะเลอบซอสเผ็ดร้อนตำรับอเมริกัน

ตับห่าน

ชีส

ขนมหวานนานาชนิด

อาหารจานหลัก สามาถเลือกสั่งโดยให้เชฟปรุงเมนูอาหารจานหลักให้ได้ แบบสดใหม่จานต่อจาน ตามความชื่นชอบส่วนตัวได้  แนะนำ อาหารทะเลหลากชนิดปรุงในซอสเคจันตามแบบฉบับของอาหารอเมริกันในรัฐลุยเซียนา จัดเสิร์ฟในปริมาณสำหรับรับประทานร่วมกันในครอบครัว ซีฟู้ดเทอร์มิดอร์ รีซอตโต้กับแบล็กทรัฟเฟิล ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิว หรือจะเป็นอาหารจานหลักตำรับไทย เช่น ต้มยำกุ้ง แกงเขียวหวานไก่หรือเนื้อ น่องเป็ดตุ๋นสมุนไพร มีให้เลือกและสามารถสั่งได้ไม่จำกัด

ห้องอาหารลอร์ด จิมส์ (Lord Jim’s) โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เปิดบริการเวลา : 12.00-14.30 น. มื้อกลางวัน แบบบุฟเฟ่ต์ (วันพุธ-วันศุกร์) และ เวลา 11.30–15.00 น. มื้อกลางวัน แบบบุฟเฟ่ต์ (วันเสาร์–วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่โทร.  0-2659–9000.

เรื่อง : แม่พลอย