ฮัลโหลแฟน ๆทุกคนจ้า สบายดีกันไหมเอ่ย yimyim คนสวยมารายงานตัวแล้ว ไม่อยากชมว่าตัวเองสวย แต่ก็ต้องยอมรับจริงๆ ว่าสวยเพราะเราสวยมาก ฮ่าๆ เมื่อพูดถึงคนสวยๆ ก็ต้องคิดถึงหนุ่มหล่อๆ ซึ่งหนุ่มหล่อๆ ก็มีมากมายหลากหลายสไตล์ในวงการบันเทิง ยิ่งคนที่มากความสามารถก็ยิ่งน่าสนใจไปใหญ่

งานนี้ด้วยความที่ yimyim ได้รับการแนะนำจากแฟนๆ ของนักแสดงหนุ่มหล่อ ริว วชิรวิชญ์ ว่าให้เปิดประวัติหนุ่มคนนี้สักหน่อย แฟนๆ ที่ยังอินกับความหล่อและเสน่ห์จากละครล่าสุดของเขา จะได้กรี๊ดกร๊าดเขาหนักขึ้น เราก็ไม่ขอขัดใจนะจ๊ะ จัดให้ตามคำขอเลย

หนุ่มริวนั้นมีชื่อจริงว่าวชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ เกิดวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ.2543 เขาเริ่มต้นเข้าสู่เส้นทางกีฬาก่อนเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิง ตั้งแต่อายุได้ 8 ขวบ เพราะตอนที่เขาเป็นเด็ก หนุ่มริวเคยเป็นเด็กติดเกม จนกระทั่งคุณพ่อได้ส่งเสริมให้เล่นกีฬาแทนการเล่นเกม เขาฝึกฝนและพัฒนาฝีมือจนสามารถติดเป็นนักกีฬาปิงปองทีมชาติ ด้านการศึกษาหนุ่มริวได้ศึกษาคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตอนศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 หนุ่มริวได้เป็นหนึ่งในริ้วขบวนงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 อีกด้วย

จากนั้นเขาเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นพระเอกในมิวสิกวีดีโอเพลง เขียนไว้ให้เธอ ของศิลปินวง Scooper ในปี พ.ศ. 2561 ต่อมาหนุ่มริว วชิรวิชญ์ เข้าร่วมโปรเจคท์ 9×9 (Nine By Nine) โปรเจคท์พิเศษที่รวมศิลปินจำนวนทั้งหมด 9 คน เพื่อพัฒนาการเป็นศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น การแสดง การร้อง การเต้น ต่อมาได้มีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกกับซีรีส์เรื่อง เลือดข้นคนจาง ในบท มาเก๊า ลูกชายของ กรกันต์ ที่รับบทโดย ลิฟต์ สุพจน์ จันทร์เจริญ กับ น้ำผึ้ง รับบทโดย ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน ต่อมาได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 และได้เปิดตัวในฐานะพระเอกละครเต็มตัวกับละครเรื่อง พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน ประกบคู่ แยม มทิรา ตันติประสุต จนหลายคนชื่นชอบและรักเขาจากบทนี้

โดยหนุ่มริว ถือเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถที่หลายคนจับตามองและชื่นชมเขาหนักมาก ยิ่งความเท่และสไตล์การแต่งตัวด้วยแล้ว บอกเลยหนุ่มคนนี้มีหลากหลายมุม ทั้งหล่อเท่ น่ารักและชิลชิลนั่นเอง ใครอยากลองแต่งตัวตามเขาหรือศึกษาไลฟ์สไตล์ของเขาก็ติดตามได้ที่ไอจี ryu_vachirawich เลยจ้า

แหม…ใครที่รู้จักหนุ่มคนนี้มากขึ้นแล้ว ก็อย่าลืมติดตามผลงานของหนุ่มริวและให้กำลังใจเขาเยอะๆ นะจ๊ะ เพราะบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้อนาคตไกลแน่นอนจ้า


คอลัมน์ “1 Day with ซุปตาร์”

โดย “yimyim”