ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มานั่งแท่นเล่าเรื่องแซ่บแล้ว พวกหล่อนหยิบจับทำอะไรอยู่ขอให้วางลงแล้วเดินมามุงกันตรงนี้ เดี๊ยนคันปากอยากเล่าแล้วย่ะ!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ นักร้องหนุ่มคนหนึ่ง ฮีเป็นนักร้องชายนะยะ และถามว่าดังไหมก็ดังนะมีคนรู้จักทั่วประเทศ เพลงดังไม่กี่เพลง แต่เพลงที่ดังคนฟังติดหู มีสามเพลงถ้วน

ทีนี้ด้วยความดังและกินบุญเก่ามาตลอดคือดังแค่สามเพลงนั่นแหละ แต่หากินกับเรื่องส่วนตัวและอื่นๆไปประปรายในวงการ ก็เรียกว่าอยู่วงการเป็น เพราะตอนนี้ก็ยังไม่ถูกกลืน ยังถูกพูดถึงอยู่บ่อยๆ

ถัดมาที่ล่าสุดเดี๊ยนดันมีโอกาสได้เจอแหล่งข่าวคนหนึ่งเข้าโดยบังเอิญ ก็ทักทายกันและได้รับพลังแซ่บจากการที่ชีถ่ายทอดมา โดยชีแหล่งข่าวเดี๊ยนสมัยก่อนเคย เป็นพีอาร์ค่ายเพลงหนึ่งและได้ทำงานร่วมกับฮีนักร้องอยู่พักใหญ่

ด้วยความไม่รู้เดี๊ยนก็ถามปกติไปว่าขอคิวหน่อยสิ อยากสัมภาษณ์นักร้องคนนี้ คือถามธรรมดามาก แต่ได้รับสารกลับมา เรื่องราวโอเคเลย เดี๊ยนจึงอยากทำการแฉ วะฮะฮ่า

ขีแหล่งข่าวเล่าว่าใส่คอนเวิร์สเลิกทำงานกับฮีนักร้องมาปีกว่าแล้วเพราะทนนิสัยขี้อวดและปลอมไม่ไหว ชีเล่าต่อว่า ฮีน่ะชอบทำตัวเก่งและกร่างกับคนที่ต่ำกว่า ยิ่งคนที่ด้อยกว่าด้วยแล้วชอบข่มและงัดเรื่องราวของตัวเองมาเล่าในมุมโคตรเทพบุตร จากนั้นก็ไปเล่าคนที่ไม่ชอบในมุมเดวิลสุดๆ

เอาตรงๆเดี๊ยนก็ไม่ค่อยปักใจเชื่อเท่าไหร่ ไม่ใช่ไม่เคยได้ยินมานะ แต่เพราะไม่อยากฟังความข้างเดียวเลยต่อสายหา คนใกล้ชิดของฮีนักร้องในปัจจุบันและได้รับสารเช่นเดียวกันว่าออกมาจากฮีแล้ว ไม่ทำงานด้วยแล้วเพราะ ฮีชอบข่มและชอบเอาปมด้อยของคนอื่นมาแฉคุยสนุกในวงเหล้าและชอบฉีกหน้าคนอื่นอยู่บ่อยๆ

แต่พอเป็นตัวเองชอบแอ๊บในโลกออนไลน์ว่าดี ใจบุญต่างๆ รวมถึงสุภาพอ่อนน้อม ซึ่งตรงข้ามหมด โดยแหล่งข่าวอีกรายก็ย้ำด้วยว่า ไม่สังเกตเหรอ ฮีนักร้องเปลี่ยนทีมงานบ่อยมากก็เพราะสาเหตุนี้แหละ มั่นหน้ามั่นโหนกและสารพัดอวดจนใครก็ทนไม่ไหว ดังนั้นก็ตามนี้นะ เดี๊ยนรับสารมาสองรอบตรงกัน ก็เป็นอันว่าเชื่อถือได้ แต่นะ ตลกชอบข่มคนอื่นทั้งๆที่ตัวเองก็มาจากดิน แหวะ


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”
โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”