จากกรณี แซน วิศาพัช และกระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ 2 ผู้ต้องหาในคดี แตงโม นิดา ได้โพสต์ภาพคู่กันขณะอยู่บนรถ พร้อมข้อความที่ทั้งคู่ให้กำลังใจกันและบอกว่าความจริงจะปกป้องเรา กระทั่งมีทั้งแฟนคลับแตงโม ชาวเน็ต และคนมีชื่อเสียงหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น รวมทั้ง จิน จรินทร์ และหนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ สองสามีภรรยา ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ในเรื่องกฎแห่งกรรมมีจริงด้วย ซึ่งต่อมา แซน-วิศาพัช พร้อมทนายความ ได้แจ้งความตำรวจ สน.ท่าข้าม เอาผิด จิน จรินทร์ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และเรียกร้องค่าเสียหาย 7-8 หลัก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

“แซน-วิศาพัช” ควงทนายความแจ้งตร.เอาผิด “จิน” สามี “หนิง-ปณิตา”หมิ่นฯ

ต่อมา จิน จรินทร์ สามีหนิง ปณิตา ได้โพสต์ไอจีเป็นข้อความรูปภาพพร้อมแท็กไปหา ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด โดยระบุว่า “ผมและหนิงขอบคุณทุกคนที่ติดต่อมาให้กำลังใจ และถามไถ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ สบายมากครับ สำหรับพี่ๆ นักข่าวที่ติดต่อมา ตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัพเดท รบกวนรอทนายตั้มกลับมาจากฝรั่งเศสแล้วสอบถามเขาได้เลยครับ ตอนนี้ผมได้แต่งตั้งทนายตั้มสู้คดีนี้ครับ”

ล่าสุดวันที่ 13 พ.ค. ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์เฟซบุ๊กเป็นรูปภาพที่ถ่ายร่วมกับ จิน จรินทร์ และหนิง ปณิตา พร้อมข้อความระบุว่า วันนี้คุณหนิง ปณิตาและคุณจินเข้ามาที่ Sittra Law Firm เพื่อปรึกษาข้อกฎหมายเกี่ยวกับคดีที่เป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้แล้วนะครับ และในวันอังคารที่จะถึงนี้ จะมีการเข้าไปที่สถานีตำรวจ เพื่อแจ้งความแซนคืนเช่นกัน รายละเอียดต่างๆ จะนำมาลงให้อ่านวันหลัง ฝากเป็นกำลังใจให้คุณหนิง คุณจินด้วยนะครับ