“เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉชื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋าของ เอซี มิลาน จ่าฝูงกัลโช เซเรีย อา อิตาลี โชว์ความมีพละกำลังเหลือเฟือให้เป็นที่ประจักษ์อีกครั้ง หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวทุบกระจกรถบัสของทีมแตกคามือ ในช่วงก่อนเกมลีกนัดที่ “ปิศาจแดงดำ” เปิดบ้านทุบ อตาลันตา 2-0 จ่อคว้า สคูเด็ตโต ไปครองเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปีเต็มที เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ก่อนเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น มีแฟนบอล “รอสโซเนรี” จำนวนมากมารอต้อนรับและส่งเสียงเชียร์นักเตะของทีม ที่กำลังเดินทางมายังสนามซาน ซิโร โดยพอ ซลาตัน เห็นบรรยากาศอันเข้มข้นของแฟนบอล เจ้าตัวเกิดมีอารมณ์ร่วม จึงทักทายบรรดาแฟนบอลที่มาต้อนรับด้วยการทุบกระจกรถบัสของทีม แต่อาจจะทุบแรงเกินไปจนกระจกถึงกับแตกคามือเลยทีเดียว แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด

ทั้งนี้ จากชัยชนะในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ มิลาน ต้องการแค่ 1 แต้มในเกมนัดปิดฤดูกาลที่ทีมจะบุกไปเยือน ซาสซูโอโล ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า ก็จะคว้าแชมป์ไปครองเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปีทันที หลังจากเวลานี้ พวกวเขานำหน้า อินเตอร์ มิลาน อยู่ 2 คะแนน แต่มีผลการเจอกันในฤดูกาลนี้ที่ดีกว่า “งูใหญ่”