เจ้าหน้าที่ตำรวจเทนเนสซี แถลงว่า เชอร์ริกา สทาร์นส์ วัย 36 ปี ผู้จัดการร้านฟาสต์ฟู้ดแบบไดร์ฟทรู ‘เชคเกอรส์’ สาขาเมืองเมอร์ฟรีส์โบโร รัฐเทนเนสซี โดนจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกายขั้นร้ายแรง เนื่องจากเธอใช้อาวุธปืนยิงใส่ลูกค้าคนหนึ่งที่เพิ่งมีปากเสียงกับพนักงานในร้าน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา ลูกค้าซึ่งเป็นชายหนุ่มสองพี่น้องสั่งอาหารและจ่ายเงิน แต่หลังจากรออาหารได้สักพัก หนึ่งในสองพี่น้องก็ตำหนิทางร้านว่า ใช้เวลาจัดเตรียมอาหารนานเกินไป พร้อมกับเรียกร้องขอเงินคืน หากยังไม่ได้อาหาร

ขณะที่เขากำลังโต้เถียงกับพนักงานหน้าร้าน ลูกค้าชายอีกคน ก็เริ่มใช้ก้อนหินขว้างใส่สองพี่น้องซึ่งยืนอยู่หน้าร้านในลานจอดรถ สทาร์นส์ จึงออกมาพร้อมปืนพกและตะโกนไล่ให้พวกเขาออกจากร้านไปเสีย แต่แล้วหนึ่งในสองพี่น้องก็สาดน้ำจากแก้วเครื่องดื่มใส่เธอ ผู้จัดการร้านสาวจึงใช้ปืนพกของเธอยิงใส่ลูกค้าเจ้าปัญหาไป 1 นัด แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

สองพี่น้องวิ่งหนีกระสุนปืนไปยังโรงแรมที่อยู่ใกล้ ๆ และรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วน สทาร์นส์ ออกจากร้านไป แต่แล้วเธอก็ไปมอบตัวที่สำนักงานตำรวจเมอร์ฟรีส์โบโร เพื่อให้ปากคำแก่เจ้าหน้าที่สืบสวน 

สทาร์นส์ โดนจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่ได้รับการปล่อยตัวออกจากการควบคุมตัวในเรือนจำโดยมีวงเงินประกันตัว 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 178,000 บาท) และจะต้องมาขึ้นศาลเพื่อรับการพิจารณาคดีในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

แหล่งข่าว : wsmv.com

เครดิตภาพ : Murfreesboro TN Police Department