เรียกได้ว่าเป็นคลิปไวรัลที่แอบอุ่นใจจริงๆ เห็นแล้วอยากจะยกนิ้วให้กับผู้ใช้ TikTok ชื่อ mymolly55 ซึ่งผู้โพสต์ได้ลงคลิปพร้อมแคปชั่นว่า “สงสารน้อง xxx สั่งปลาแซลมอนมา 30 กล่อง ไม่รับโทรฯ ไม่ติด พวกเราช่วยอุดหนุนน้องเขา ขายถูกๆ ให้ ไม่ควรทำแบบนี้คนทำมาหากิน”

โดยในคลิปสาวรายนี้ได้เดินเข้าไปถามกับไรเดอร์คนดังกล่าวว่าเป็นอะไร เห็นนั่งร้องไห้อยู่นานและเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า หนุ่มไรเดอร์ก็หันมาตอบว่าลูกค้ายกเลิกออร์เดอร์ครับ เขาสั่งปลาแซลมอน 30 กล่อง และติดต่อไม่ได้โทรฯ ไปก็ไม่รับ ซึ่งสาวผู้โพสต์ก็ได้บอกกับไรเดอร์ว่า ไม่เป็นไรนะเดี๋ยวพี่ๆ จะช่วยซื้อ พร้อมกับเรียกเพื่อนๆ ให้มาช่วยกันยกแซลมอนไป

อย่างไรก็ตามหลังที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมสาวดังกล่าวที่มีจิตใจดี พร้อมยังต่างพากันคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์บริษัทของไรเดอร์ว่า ควรมีวิธีการป้องกันกรณีแบบนี้ เพราะเห็นว่าจะเกิดขึ้นบ่อย และเป็นสิ่งที่ไม่แฟร์ต่อไรเดอร์เลย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ @mymolly55